Kẻ Phản Đồ Ám Nguyệt

57 5 0
                                    

Trở về NORTHERN BASE cả ba kiếm sĩ đều mệt mỏi vì chưa giải cứu được Yuna và Chaeryeong lẫn Haeun, Jongkook gần như không kiềm chế được cảm xúc đập bàn một cái khiến mọi người giật mình.

"Xin lỗi con, Haeun...".
"Ta đúng là một người cha tồi tệ...".

"Chú đừng lo, tất cả chúng ta sẽ nghĩ cách cứu bọn nhỏ"-Soobin đi tới đặt tay lên vai Jongkook động viên.

Kai siết nắm đấm lại, người run lên vì tức giận, cậu đang tự trách bản thân vì để Yuna ra cớ sự này.

"Yuna...".

Soobin nhìn bộ dạng của Kai với đôi mắt đầy sự hối lỗi, bây giờ trong đầu cậu luôn cho rằng mình đã khiến bọn nhỏ như vậy, tất cả mọi việc từ mười lăm năm trước đáng lẽ đã không xảy ra nếu cậu cản được người ấy, nhưng khi đó cậu vẫn chỉ là một thằng nhóc không hơn không kém.

Taehyun thì có vẻ không lo lắng về việc Chaeryeong bị bắt đi, Soobin thấy cậu vậy liền hỏi.

"Em có vẻ không lo lắng nhỉ?".

"Về chuyện gì hyung"-Taehyun thắc mắc.

"Nàng thơ của em đó"-Soobin cười trêu.

Taehyun phớt lơ trò trêu ghẹo cả anh cả trong nhóm. Nói không lo thì sẽ là nói dối thôi, nhưng bây giờ cậu cần giữ cái đầu lạnh để bàn kế sách để giải cứu bọn họ.

"Có lẽ nào...!"-Kai chợt phát hiện ra điều gì đó.

Cả ba người đồng loạt nhìn phía Kai rồi đột nhiên cậu chạy về phía những kệ sách tìm kiếm gì đó.

"Nhóc phát hiện ra gì à?"-Jongkook hiếu kì hỏi.

Kai vẫn tiếp tục lục tìm cho tới khi cậu thấy được cuốn sách như ý, Taehyun đi về phía cậu nhìn tựa sách Kai đang cầm.

"Bách khoa động vật?".

Kai tiếp tục lật từng trang này sang trang kia cho tới khi tìm được thông tin mình cần.

"Em đã đoán đúng! Tên Megid đó là loài lưỡng cư có đuôi".
"Vốn dĩ em đã nghĩ hắn ta mang hình dáng thạch sùng, nhưng cơ thể hắn lại có thể tạo ra chất bôi trơn".

"Thế nó là con gì mới được"-Jongkook mất kiên nhẫn.

Kai sau đó lại lục lọi và tìm thấy một cuốn sách khác mang tên Truyện nhân gian và điển tích Nhật Bản vùng sông nước rồi lật tìm trang có liên quan tới Megid.

"Là một kỳ nhông sanshouuo, còn được gọi là Hanzaki".
"Sinh vật này được cho là có khả năng tự phục hồi, dù cho cơ thể có cắt đôi đi nữa."
"Đó là lí do mà bọn nhỏ và rất có thể là những người khác cũng đã bị bắt và chưa thể trở lại".

"Ra là vậy"-Soobin gật gù.

"Nhưng điều này lại thêm lên một câu hỏi khác. Tại sao lại phải thu thập những người đó?-Taehyun vẫn thấy một vấn đề chưa có câu trả lời.

Kai nghe câu hỏi liền suy ngẫm rồi cậu chợt nhớ tới một câu chuyện cổ tích ngày xưa mình đọc hồi bé liền lục lọi tiếp.

"Đây rồi!".
"Truyền thuyết về kỳ nhông ăn thịt người"-Kai giơ quyển sách trước mặt mọi người.
"Đây là câu chuyện về một con kỳ nhông ăn thịt rất nhiều người và về sau trở thành vua của giống loài của nó".

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 23, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Kamen rider SaberNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ