Love like that

301 15 0
                                    

(Tàn bạo, độc ác đã là bản chất của gã, đừng mơ tưởng đến việc ép gã thay đổi hay từ bỏ nó.)

Jaehyun bực tức, gã gầm lên như con thú bị thương và không ngừng đập phá những món đồ lọt vào tầm nhìn của bản thân để giải tỏa cơn tức giận kiềm nén bấy lâu.
Tại sao vậy?
Tại sao Jungwoo cứ hết lần này đến lần khác lại tha thứ cho gã sau những tổn thương gã cố tình gây ra cho em vậy? Tại sao em cứ luôn nở cái nụ cười ngây ngô chết tiệt và thủ thỉ vào tai gã câu nói "em không sao" bằng cái giọng ngọt ngào cũng chết tiệt không kém sau tất cả những chuyện gã gây ra thế?

Em của gã bị làm sao vậy?!
Gã bên em đủ lâu để biết em khỏe mạnh như bao người bình thường khác, em chẳng hề có tiền sử về bệnh thần kinh hay gặp trở ngại về vấn đề tâm lý nào cả. Nhưng em lại cứng đầu không chịu nhận thức rằng gã đang cố tình một cách công khai phá nát cái mối quan hệ chết tiệt này của em và gã.
Gã đâu xứng đáng có được cái thứ tình yêu cao thượng của em. Gã chán ghét nó còn không hết.
Vậy nên em đừng thế nữa. Làm ơn, gã van em đấy. Hãy ghét gã như cách gã ghét em đi, đừng níu kéo hay cắn răng chịu đựng bất cứ thứ gì từ gã nữa.

"Giving me second chances that I don't deserve
And it hurts
You give me kind of love that I never had
Wish that I could love, love, love you back
Wish that I could love, love, love you back
Wish that I could love like that
You give me your unconditional
Don't mean to sound so typical"

----------------------------------
Tình cơ nghe được bài Love like that và thấy lyric hay quá nên gõ thử một đoạn.

190721

[JaeWoo] Ly chè thập cẩm của JaeWooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ