Chapter 1: Meeting them ❤

30 1 0
                                    

Aya's POV ✌

I'am preparing my self when i was receive a call from my dearly friend.

"Asan ka na? Anong oras na malalate natayo. Bilisan mo na wag ka ng mag paganda!" Bungad sakin ni Dhens sa Telepono :3 Ghad, kanina pa niya ako minamadali as if pupunta ako dun ng di man lang lumingon sa salamin.

"Easy lang, eto na paalis nako ng bahay. In just 5mins ? Nanjan nako. Ok?" Sagot ko sakanya. At Hinang-up na ang phone.

Before anything else mag papakilala muna ako ^^

Ako nga pala si Arturia Ysbell Andrea Montereal in short "Aya".

I'm 4th year High school.

The way I Dress my Self ?

The way I act ?

The way I walk ?

The way i talk ?

Madalas akong mapag kamalang "Rich kid."

Even i'm not.

Simple lang akong Tao.

Nakaka kaen ng 3beses sa isang araw. At may pangarap sa buhay :)

A/N: Hi guy's

Well 1st timer ako kaya sorry sa magiging kalalabasan ng story na to. Kayo na po ang bahalang humusga XD K.Enough Dada na ako! Balik tayo sa kwentoooo ^^

Cisahbeyb❤
-

"Ghad, it's 7:30 Aya! Late na tayo. C'mon we should go." Look?

Late na daw kame e as if i know na 8:00 pa ang start ng practice ng sayaw nila -_-

Masyado syang nagmamadali at yon ang kinaiinisan ko sa ugali ng lalaking ito!

I looked at my watch and say
"Alam kong 7:30 na Dhens! Pero alam ko din na 8:00 ang start ng practice nyo kaya easy han mo lang ok? Masyado kang nagmamadali e. Oh? Ano pang tinatayo tayo mo jan? Let's go!" Pag c-command ko sakanya.

Then nag umpisa na kaming maglakad.

Walking Distance lang naman ang practice area nila kaya madali lang nameng mararating yun in just 5mins. Or more than that siguro nasa loob nakame ng Multipurpose.

"Akala ko dikana makakasama." Pag uumpisa ni Dhens ng usapan.

"Action speaks louder than words. Once na nag sabe ako na pupunta ako. Pupunta ako! Hindi ako talkshit! Naiintindihan mo?" Sarkastiko kong sagot sakanya.

"Alam ko." Sagot naman nito.

Dhen's POV ❤

"Alam ko." Sagot ko kay Aya.

I remain silent hanggang sa marating namin ang Practice area o kung tawagin ay "Multipurpose"

Bago ang lahat ? Ako nga pala si Dennis Taopo o kilala sa tawag na "Dhens" Kabilang sa kilalang Grupo ang "Youth of the Nation Dance Crew." inshort? YNDC ❤

17 yrs. Of age :) At hilig kung sumayaw.

Flashback ^^

Nagkakilala kame ni Aya dahil sa Event ng isang school nakung saan dun siya nag aaral at kame ang napili nilang magturo ng sasayawin nila para sa event na yon.

Nung una kong makita si Aya? Parang nakakatakot siyang kausapin.

Ang brutal kase ng babaeng yon! Parang kapag kinausap mo siya? Anytime kakainin ka niya ng buhay. But then? Naging close kame.

Youth of the Nation Dance Crew ❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon