Aya's POV
"Ohmegheeeeeeed! Late nako -.- bakit di nag alarm yung phone ko? Nakakainis." Panira ng umaga! Derederetso akong bumangon at pumunta sa bathroom. Nakakainis! Monday na monday? Late ako :3
Kahit na late ako? Never akong pumasok sa skul ng hindi naliligo noooo! It's kinda Ewwwww 〒_〒
Ginawa ko na ang rituals ko at nag punta na ng skul.
-
KERIN ART NATIONAL HIGH SCHOOL ❤School kung saan may angking talento ang mga estudyanteng nag-aaral dito.
They know how to Dance, to Sing, to Act at kung anu-ano pa.
Mga estudyanteng basagulero, walang modo at ibapa.
A/n: Omegheeeed babies ❤ Antagal kung mag update no? Hihi :) I'm kindaaa busy talaga ee. Matapos ang madugong Graduation namin XD It's April yaaa know? :) Malapit na yung Bday koooo XD Pengeng Gift pls? XD Jk. Hello kitty stuffs or kahit ano na related sa kulay na Pink. LOL! KEnaaf ^^ Slamat sa mga bumabasa ng story ko. Sana still basahin nyo at magustuhan nyo.
QueenCisahbeyb❤
-AYA's POV ❤
Naglalakad ako sa hallway ng bigla akong tawagin ng unknown person -_-! Why so Fame? Sa School na tooooo! Lahat nalang ata kilala ako. My Ghad.
"Aya, uhmm.. free kaba mamaya?." Here we go again. Isa nanamang makulit na lalake? Arghhh..
Why they are so makulit. At lagi nalang mag tatanong kung free ako to go to a date. They are so annoying!
"I don't know? Pls? Padaan ako kase late na ako sa first subject ko." Sinabi ko sakanya with the blank expression.
"Ah, sure. But could you pls accept this one?." Then he give me a chocolate with a pink ribbon. Oh well? It's Pink ❤ Alam tlaga nila yung favorite ng idol nila XD
"Sure. Thank for this :)" Pagkatapos kung kunin sakanya yung chocolate? Iniwan ko na siya don at naglakad papuntang class room.
-
"Hey, late kadin?" Oh, its Hannah Dee ❤ A friend of mine.I'll introduce her first.
Hannah Dee is belong to the group that is called KEMEDORA.It's sounds funny right? But don't cha ever try to laught our group name or else? I'll break your neck!
Maganda, makulit,shy tipe daw?? Palengkera, MATALINAW! You know what i mean :) And etc.
She is 17 years of age. At naniniwala sa salitang FOREVER! -_-
Does Forever exist? Dahhhhh.
"As ussual. Ano pa bang bago?" Sabi ko sakanya habang inilalagay ko ang earphone ko sa magkabila kung tenga.
"San kananaman kase galing kagabi?" It's Dionela Alido.
BINABASA MO ANG
Youth of the Nation Dance Crew ❤
Novela JuvenilAng Kwentong ito ay kineme keme ko lamang. Ang mga tauhan ay Tanging mga kaibigan ko sa Totoo kong Buhay at ang mga lugar na pinangyarihan ay kung saan-saan lamang. At ang huli ? May mga bagay na nangyari na sa totoo kung buhay at hindi pa. Sana m...