Paano kunggg?

122 8 3
                                    

"Paano na kaya hindi sinsadya ba't nahihirapan ang puso ko hirap ng umibig sa isang kaybigan di masabi ang nararamdaman paano na kaya? "

Yan yung mga lyrics na pinaghuhugutan naming mga kabataan meron pa ngang

I fell in love with my bestfriend...

Sobrang dame pa, eh paano kung hindi ka niya gusto? Paano kung hindi ka niya kayang mahalin pabalik? paano kung kalimutan at saktan ka lang niya? kung malamn niya ang nararamdaman mo.

Kailangan mong unahan si panahon sa mangyayari baka pag hindi, ikaw ren yung masasaktan,

Pero may mga tanong naman na hindi mo kayang sagutin katulad ng...

Ititigil? Itataya? Subukan? Magmahal ule? Ang nararamdaman mo sa isang matalik na kaibigan.

Diba mahirap kase masasaktan ka lang kase MAHAL KO NA SI BES!

Hys sana okay na yung ginawa kong tula. *sight* baka kase panget o baka naman hindi niya magustuhan

Paano kung konte lang readers neto sa wattpad. Grrr. Korny neto.

May kumatok na sa pinto ko tapos may beat, hahahaha! Si bes na to binuksan ko yung pinto at nag smile siya tapos hug parang wala nang bukas.

Nga pala sa araw araw ginawa ng diyos ganun siya kaya siya yung dahilan ng....

"Kath halika na may date pa tayo *Big smile*

Ay oonga pala bes teka mag bibihis lang ako ha. Waitsung .

Yung date nun means na ano, bestfriendsarry kase namen ngayon 15 years na kame hys tagal talo pa naman yung forever niyo hahaha!

De jk walang forever.

Tapos bigla niyang pinigilan ang pinto tapos may kinuha siya sa pocket niya sa short tapos nakabilog inabot niya saken at sabe niya.

Bes yan na ang suutin mo ha. Maganda iba pa yung regalo ko ah hahahaha! go gora na

Sumagot ako ng thankyou tapos pa qt hahaha! Ajejeje.

Nga pala si jonh, si jonh na walang malay siya ang dabest sa pinaka dabest ever. Hys kaya mahal na mahal yung bigas ngayon.

If you know what i mean hmmm.

Oyy tapos ka na ba?

Oo.

Define our shirt

Bes walang titibag kahit mababahong libag. ✌

Psh! Qt no?

Oyy teka bes, nasan yung sayo?

Kinuha ko yung sapatos ko at sinuot ko ito gutom na nga ako eh hays tagal naman

Jonh... *Pa lower tone* kase Omg!

Gutom na ako biglang inalis niya yung t-shirt niya tapos yung ulam nakahain lang pala sa kanya.

Oyy! Bes? Ano na?

Uyy gutom na ako!

At biglang hinawakan niya yung braso ko magkabilaan at sinabe niya ng sobrang swabe na.

Bes gutom na ako, hindi ko na keri gora na tayo okay.

bakla ba to o ano? Jusko!

Tarabells.

Nag paalam na kame kay mama, eto na eto na yung araw na..

Dinala niya ako sa spot, kung san niya ko unang nakitang.

Mahal ko na si "Bes" (One Shot) kathnielTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon