Ryza's POV
"Aray! bwis*t!"paano ba yan eh binangga ako ng bruhildang babae na ito dito sa mall
''S-sorry'' pagpaumanhin niya
''Do you think your SORRY can help me here?''Kasi naman nakaupo ako dito sa sahig ng mall.saka niya ako hinila patayo. nakita ko yung I.d niya JAIRA MARIE MURILLO WH?A (Who Knows? Academy)''Tatandaan ko yung pangalan mo babae ka.'' sabay walk out...so schoolmate pala nakin siya....
Let me introduce myself to you first..i'm Ryza Mae Radcliffe, 17 yrs of age.2nd yr college sa kursong Hotel and Restaurant Management sa Who Knows? Academy.To describe myself,well it's too obvious naman na maganda ako, mayaman and lastly BITCH.At. huwag mo akong subukang lalabanin dahil matatalo ka lang..
After kong umalis sa mall,bumalik na ako sa school...''Hi Bessy''greet ni Decemae kasama sina Patricia, Angelica,Ella Marie and Ella Mae ''Whatever.'' nilampasan ko lang sila at lumakad na papunta sa gym.habang lumalakad kami dumadaldal lang si Ella Mae about her crush na si Bryan Arthur.bakit ba kasi ang layo ng gym sa department namin nakakarindi na kasi yung boses ni Ella Mae name yun.bakit hindi nalang kasi patulan yung nerd slash baduy na si Peter na yun.
''Oh, girls do you know who is Jaira Marie Murillo?'' tanong ko sa kanilan habang lumalakad kami. bigla nalang huminto si Patricia well siya lang naman yung cool sa aming lahat,pero minsan umaandar yung kabaliwan nito..
''i know her, siya yung babae na may mata,may ilong...''
''Langhiya!.''- Decemae
''Leche flan naman oh.''-Ella Marie
''Are you really crazy?''-Angelica
''He'll no!''-Patricia
''Me!. I really know her, she's an ugly bitch that......''-Ella Mae w/ matching taas kamay pa
''that?''-sabay kaming lima nagtanong in a serious tone..
''dot,point,period,,end of sentence..duhhh!..''-Ella Mae
''ARRRRRRRRGGGGGGGHHHHHH!!!fvck you.!'' atsaka siya namin pinagpalo...akala ko talaga yun na yun eh.nakakabwisit talagang mga to..''Gusto mo bang tawagin yung Peter na patay na patay sayo?''pamblackmail ko sa kanya.
''huwag naman oh..maawa ka please.....!!!''sabi niya sabay luhod w/ teary eyes..hahaha bagay lang sayo yan..para may silbi rin tong babae na ito..''In one condition, Ikaw hahanap about sa babaeng yan.understood?''
Hindi na siya tumutol pa..
Decemae's POV
Hi,I'm Decemae Baylosis that's all..
Nang pumasok na kami sa gym ang ingay...maraming chinicheer si..........''Ouch!what's that for?'' singhal ko sa katabi ko na si Ella Mae..baliw talaga ang babaeng yun....pinaghahampas niya ako.oh I see,nakita niya naman yung Bryan Arthur at kinilig naman yung bruha..
Ryza's POV
''Go Keifer myloves!!! ''
''Go Keifer.I love you! woooohh!''
Ang ingay.bakit ba ang ng lalaki na yun?? team captain lang naman siya,gwapo. Kahit ganyan,baka suplado at arogante rin yun.Pero,teka bakit ba siya ang iniisip ko?Bakit bigla ka na lang pumasok sa isip ko Keifer Miguel Ford?
***hanggang dito lang muna po...hehe please read,vote and comment.thank you..
-Patricia L.Q.L