(Disclaimer: This is a work of fiction. Name,Characters,Business,Songs,Places,Events and Incidents are either products of the Author's imagination o used in fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.)No part of this story may be used or reproduced in any manner without permission from the author.
Note: This story is not edited. I'm sorry if you will encounter typos and grammatical errors along the way.-
"What time yung Flight natin, Sage?" I Asked.
"10pm pa Elysia Sarmiento wag exited kalmahan mo tit-" Bigla kong sinalpak ung marshmallow sa bibig nya para matahimik."Ansarap noh Sage? hehe gusto mo pa? madami pa dito." sabi ko. Hinila ko si Sage papunta sa kwarto at binatukan sa ulo.
"ARAYY! bat ka ba nang babatok inaano ba kita?" Tanong nya.
"Ang kalat Sage! Wag ka ngang bastos andito sila dad baka marinig ka! Baka lagyan ng holy water ung bibig mo,sige ka." pa biro kong sabi.
"tsk ayaw molang aminin na exited ka nang makita si-" Pinutol ko ung sinabi nya at sinalpak ko lahat ng marshmallow sa bunganga nya para d nya matuloy ang sa sabihin nya. Mukha tuloy siyang octopus dahil sa ginawa ko. Nginuya nya muna ung mga sinalpak ko sa bunganga nya at nilunok nya ito. Napa kunot ang dalawa nyang kilay.
"Ano ba yan sia kanina mo pako sinusubuan ng marshmallow pinapatay mo na ata ako eh, Che!" napa kunot naman ako ng noo "eh ikaw kasi paalala ka ng paalala ng taong matagal ko ng gustong kalimutan eh" Confident ko na sinabi.
"teh nahihibang ka na ba? o sadyang tanga ka na talaga? pano mo naman ma kakalimutan un eh pina tattoo mo pa mismo ung pangalan nya sa kamay mo, may pa symbol symbol ka pa nga nalalaman eh, Hayss!" ani sage.
"This tattoo in my right hand symbolize Regan.. the man who broke my heart."
YOU ARE READING
Don't Fall For Me (ON GOING)
RomanceElysia Ria Sarmiento from Ateneo De Manila University, the most Soft Hearted person, Not until Regan Perez Villanueva appear in her life the "play boy" and challenged her to not fall for him. Will she fall for him? or Will he fall for her?