ONE YEAR

444 40 3
                                    

Na Jaemin đang nhức não suy nghĩ về vụ án mạng xảy ra chiều hôm qua. Rốt cuộc là tự sát hay mưu sát.

"Ăn nhanh còn đi làm nữa!" Huang Renjun lên tiếng.

Hai người đã dọn về ở chung nhà cũng gần một tháng trời, không ngày nào là cả hai không bận đến túi bụi, thời gian gặp nhau chỉ có buổi tối khi đi ngủ và bữa ăn sáng của ngày.

Huang Renjun làm công việc thám tử tư, suốt ngày bận rộn đi theo dõi người khác, chụp hình làm bằng chứng.

Còn Na Jaemin là cảnh sát trưởng, ngày đêm phải giải quyết hàng loạt vụ án mạng, cướp giật...

Cả hai va vào nhau trong lúc đang làm việc và câu chuyện yêu từ cái nhìn đầu tiên bắt đầu.

Không phải như các cặp đôi khác, hai người họ yêu nhau qua cách làm việc, những vụ án chung.

Đôi lúc sở cảnh sát sẽ cần thông tin từ thám tử tư, đổi lại thám tử tư cũng sẽ có được vài thông tin từ phía cảnh sát, đôi bên cùng có lợi.

Huang Renjun và Na Jaemin bằng tuổi nhau, đều là nhân tài xuất chúng trong việc điều tra.

Một người là tài tử ngành cảnh sát, một người là bông hoa giới thám tử.

Hai người không cần gì nhiều, chỉ qua một ánh mắt là đã hút vào nhau như hai cực của nam châm.

Na Jaemin đang phải đau đầu vì vụ án không hề có tí manh mối nào cả. "Em có biết gì về gia đình nhà họ Lee này hay không?" Na Jaemin vừa nhai thức ăn vừa hỏi.

"Trước đây, em có từng nhận một vụ cho nhà họ! Đó là vụ người chồng có kẻ thứ ba." Huang Renjun thản nhiên đáp.

Vậy là ra rồi!

Thì ra chính là người vợ vì ghen tuông đã giết hại chồng mình, một câu nói của Huang Renjun đã khiến Na Jaemin xâu chuỗi lại được mọi thứ.

Đơn giản thế thôi!

Na Jaemin vui mừng liền hôn ngay lên trán Huang Renjun đang ngồi đối diện. Rồi lập tức cầm chiếc áo khoác chạy ngay đến sở cảnh sát.

Bỏ lại một mình Huang Renjun ngồi ăn hết bữa sáng!

Hôm nay, Huang Renjun nhận một vụ theo dõi người nhà, người anh thứ hai trong nhà muốn cậu theo dõi đứa em gái út vì nghĩ là cô ta đang có âm mưu chiếm đoạt tài sản gia đình.

Như thường lệ cậu theo dõi cô ta suốt cả ngày dài, ban đầu cũng là những việc bình thường như shopping, ăn uống, gặp gỡ bạn bè...

Đến khi trời đã chập tối cô ta đi đến một căn nhà gặp gỡ một người đàn ông. Mà người này lại chính là Na Jaemin!

Huang Renjun không khỏi mất bình tĩnh, nhưng cậu biết công việc và chuyện cá nhân không được trộn lẫn. Cậu ở ngoài âm thầm quan sát, đúng 1 tiếng sau đó cô gái bước ra.

Thản nhiên trở về nhà!

Từ bây giờ là ca của Park Jisung một đồng nghiệp mới vào ngành không bao lâu, Huang Renjun đưa những thứ mà cậu chụp được cũng như quan sát thấy cho Park Jisung rồi tan làm.

Về nhà, Na Jaemin đang nằm dài trên sofa đợi cậu "Em về rồi à, lại đây nào! Anh có thứ này tặng em đấy!" gương mặt hớn hở của Na Jaemin khiến Huang Renjun rũ bỏ hết đống suy nghĩ rối loạn trong đầu.

Na Jaemin rút từ trong túi ra một cái đồng hồ thiết kế cổ điển, rất hợp với người tinh tế như Huang Renjun.

"Xem nào, rất hợp với em!"

"Đừng có miệng lưỡi ở đây!"

Na Jaemin đeo vào tay Huang Renjun khuôn mặt không thôi cảm thán, không phải vì chiếc đồng hồ mà là vì đôi tay bé xinh của Huang Renjun.

Chuyện công việc hôm nay thuận lợi hoàn toàn là nhờ Huang Renjun nên Na Jaemin muốn tặng cậu một món quà coi như bù đắp cho việc ngày nào cậu cũng chăm sóc cho mình.

Trời cũng đã chập tối nhưng vì hôm nay về trễ, Huang Renjun chẳng kịp chuẩn bị thức ăn. Na Jaemin đề nghị để bản thân trổ tài một hôm!

Trong lúc Na Jaemin nấu ăn chuẩn bị bữa tối thì Huang Renjun cũng đi tắm thay đồ. Cuộc trò chuyện từ căn bếp đến nhà tắm về công việc của cả hai cuối cùng đã dẫn đến việc Na Jaemin kể về cô gái đó.

"Thật ra, tối nay vì muốn tạo bất ngờ cho em nên anh đã nhờ vài người đóng giả khách hàng để lừa em đó!" Na Jaemin cười hí hửng kể lại.

Theo lời của Na Jaemin cả chàng trai sáng nay và cô em gái đó đều là bạn đại học của Na Jaemin. Do lâu ngày mới liên lạc nên trước đây Huang Renjun không hề biết đến.

Mùi thơm từ món bò bít tết hảo hạng của Na Jaemin khiến cái bụng rỗng tuếch của Huang Renjun kêu gào.

Bước ra khỏi nhà tắm, một bàn đầy nến và hoa cùng với đĩa nhạc than yêu thích đang du dương lan toả khắp cả ngôi nhà.

Thì ra việc này đều nằm trong kế hoạch cả, Na Jaemin muốn Huang Renjun đi tắm thật ra là để có thêm thời gian chuẩn bị cho bữa tôi lãng mạn này thôi.

Na Jaemin bước đến dời ghế để Huang Renjun ngồi vào bàn ăn. Tạp dề thậm chí còn quên tháo xuống, điều nhỏ nhặt vậy lại khiến cho Huang Renjun cảm động đến nghẹn ngào.

Nâng ly rượu vang đỏ "Hôm nay là kỉ niệm ngày đầu tiên chúng ta gặp nhau, lúc đó anh đã biết người mà anh sẽ cùng chung sống suốt quãng đời còn lại, là em! Huang Renjun!" Na Jaemin nói bằng tất cả sự chân thành từ tận đáy lòng.

Huang Renjun cảm thấy hổ thẹn vì không nhớ về ngày kỉ niệm, lại vừa xúc động vì những việc mà Na Jaemin đã làm cho cậu.

"Em yêu anh, Na Jaemin!" Huang Renjun vừa nói vừa trực tiếp chồm người qua hai đĩa thức ăn trước mặt, hôn lên môi Na Jaemin một cách nhẹ nhàng rồi lại ngồi về vị trí cũ.

Không gian, bối cảnh, cảm xúc mà hai người dành cho nhau không thể chỉ miêu tả bằng lời.

Sau khi dùng bữa xong, Na Jaemin dọn dẹp tất cả. Không muốn Huang Renjun động tay đến thứ gì!

Tháo tạp dề xuống Na Jaemin tiến lại phía ghế sofa mà Huang Renjun đang ngồi, ly rượu trên tay cũng bị Na Jaemin giật lấy.

Cho một ngụm rượu vào miệng, Na Jaemin đè Huang Renjun xuống ghế sofa bắt đầu truyền rượu từ trong khoang miệng của bản thân qua của đối phương.

Do rượu hay do Na Jaemin mà Huang Renjun cảm thấy rạo rực trong người, hai người bắt đầu quấn lấy nhau trong đêm tối lãng mạn.

Chuyện gì tiếp theo thì để mọi người tự nghĩ nhá !!!

🎉 Bạn đã đọc xong [NAJUN - ONESHOT] ANNIVERSARY 🎉
[NAJUN - ONESHOT] ANNIVERSARYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ