PART 2

435 4 0
                                    

Chương 51: 

Trần Ngải có chút ưu thương phát hiện, hắn cư nhiên cảm giác Hạ Gia Vinh nói rất đúng có đạo lý, huống chi, trốn cũng là hắn trước trốn , tại Hạ Gia Vinh còn chưa làm cái gì phía trước, hắn liền cảm giác Hạ Gia Vinh khẳng định muốn làm cái gì phiền toái sự mà tránh né lên, nhưng là trên thực tế, Hạ Gia Vinh không có làm cái gì, hơn nữa, hắn cũng không thể ngăn cản Hạ Gia Vinh bởi vì thích phải ai mà làm ra cái gì, càng trọng yếu hơn là, Hạ Gia Vinh là như vậy độc lập nhân, hắn liền tính tưởng khuyên cái gì làm cái gì, cũng khởi không đến bất cứ tác dụng.

Mà hắn, vốn cũng không phải nhiều có chủ ý cường ngạnh chi nhân. Điểm này tuy rằng hắn trùng sinh , giống như cũng không có cái gì thay đổi. Không, thay đổi là cải biến , thế nhưng tại cảm tình loại này nhu. Nhuyễn cực kỳ, hắn cũng không quá lý giải gì đó thượng, hắn vẫn là mờ mịt thất thố, chỉ có thể vừa lui lại lui.

Hắn có một loại dự cảm, liền tính hắn cắn định, cũng là như vậy tin tưởng chính mình , sẽ không lại cùng Hạ Gia Vinh có cái gì quan hệ, Hạ Gia Vinh cũng có biện pháp đạt thành hắn mục đích .

Hắn chỉ có thể không thể nề hà thở dài, suy sụp nói:

“Kia ngươi tùy tiện đi, dù sao ta sẽ không cùng ngươi cùng một chỗ .”

“Có ngươi những lời này là đủ rồi ! đi, cùng ta cùng nhau đổi địa phương tự học đi, ta biết một hảo địa phương đâu !”

Hạ Gia Vinh hỉ không tự kìm hãm được khom xuống lông mi, phảng phất Trần Ngải câu nói kia là đáp ứng ý tứ. Hắn dùng mang theo bao tay thủ kéo Trần Ngải, đem hắn lôi xuống đình. Bởi vì mùa đông lái xe rất lãnh, cho nên hắn không có cưỡi xe đến, Trần Ngải ngược lại là cưỡi xe đến, nhưng là hắn xe là không có sau tòa , Hạ Gia Vinh đứng ở xe trước mặt mới mắt choáng váng, hắn nói “Hảo địa phương” Cách nơi này còn có không thiếu lộ, nhưng là lúc trước hắn tuyển xe thời điểm, liền giật giây Trần Ngải không cần mua mang sau tòa , miễn cho có người đến cọ tòa, hiện tại, này......

“Cũng chỉ có thể đi bộ .”

Trần Ngải mở ra xe khóa, đẩy xe đạp đi về phía trước một bước, lại quay đầu còn ý bảo còn dừng ở tại chỗ không phản ứng tới được Hạ Gia Vinh đuổi kịp. Hạ Gia Vinh nhanh chóng cùng lại đây, nói cho Trần Ngải phương hướng, lại lặng lẽ trạm ly Trần Ngải gần một ít.

Mặc dù ở này đại mùa đông muốn đi mau hai mươi phút rất lãnh, thế nhưng ngẫm lại bên cạnh cùng hắn cùng nhau đi người là Trần Ngải, ngẫm lại còn có điểm tiểu điềm mật đâu, lãnh cũng chưa lạnh như vậy . Không tự giác , bờ vai của hắn cũng đã ai đến Trần Ngải bả vai chỗ đó , nhịn xuống dùng kế cùng Trần Ngải nắm tay sưởi ấm ý tưởng, miễn cho để người thấy cấp Trần Ngải mang đến phức tạp.

Hạ Gia Vinh biết Trần Ngải nói không muốn bị những người khác chỉ trỏ này không hẳn là thật , hắn nhận thức Trần Ngải thời gian dài như vậy, còn có thể không biết hắn là cái dạng gì nhân? Rõ ràng cũng không để ý người khác ý tưởng, muốn hay không có thể vẫn như vậy độc lai độc vãng bất hòa nhân tiến hành bất cứ giao tế sao? Hiện tại bên ngoài đều đang nói, kiến trúc học viện viện thảo Trần Ngải, là có cô độc chứng đáng thương gia hỏa đâu, quái gở kỳ cục.

[ TRỌNG SINH ] BẤT NHƯỢC NHIỄM TRẦN AINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ