[ XUYÊN SÁCH ] MA QUÂN HỆ THỐNG
Tác giả : Thương Tại Sanh
Văn án:
Sử thượng vĩ đại nhất Ma quân hệ thống phủ xuống, mời đạt thành ta tâm nguyện, trở thành sử thượng vĩ đại nhất Ma quân đi!
Trình tự một: Hại chết ngươi chín mươi chín cái huynh đệ, thành công leo lên Ma quân vị
Trình tự hai: Đốt giết đánh cướp mở rộng bản đồ, khiến ma thần quang huy tản lần Thần Châu mặt đất
Trình tự ba: Tiến quân thần giới, khiến thần giới điểu nhân tại ngươi quang hoàn hạ sợ run
Trình tự bốn: Đến lúc đó ngươi liền ác ha ha ha ha (? ? д? )b
Lại lười lại tham thập phần thiếu đánh hỗn đản thương thương nhóm độc giả: 42023698(có bản lĩnh đến cắn ta a! ! )
Sử thượng nhất không chuyện ác nào không làm Ma quân bệ hạ, xem trọng ngươi nga!
Bài này chủ công chủ công! ! ! Nắm tay →_→
Hữu tình nhắc nhở: Bài này văn phong là Đông Phương huyền huyễn phong, thế giới là yêm bản thân đặt ra, không là phương tây ma huyễn a a a a.
Bài này đem với một tháng số chín vào v, đến lúc đó canh ba, muội tử tới nha tới nha
Nội dung nhãn: Linh hồn chuyển đổi cường cường xuyên qua thời không
Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: ┃Phối hợp diễn: ┃Cái khác:
Chương thứ nhất sử thượng tối táng tận thiên lương nam nhân
Cửu xuyên khặc, tuổi: Thập Bát, thân phận: Ma giới thứ mười bảy hoàng tử, đồng thời cũng là Ma quân bệ hạ duy nhất con trai trưởng, thân phận cao quý, thiên chi kiêu tử.
Nhưng, này toàn bộ đều là mặt ngoài hiện tượng.
Đứa nhỏ này, có được một cái khổ bức như hải nhân sinh.
Ba tuổi là lúc, Ma giới từng cái đứa nhỏ thiên phú thí nghiệm, hắn được đến đánh giá là: không có thiên phú, kinh mạch bế tắc, không có bất luận cái gì tu hành khả năng, này tại lấy thực lực cân nhắc hết thảy Ma giới bên trong, hoàn toàn là bị phán tử hình. Này còn không ngừng, tám tuổi là lúc, Ma hậu cùng người thông dâm bị Ma quân ban thưởng tử, Ma quân tức giận, lửa giận liên lụy với hắn, từ nay về sau thất sủng, quá thượng cha không đau nương không ở ngày. Cố tình, hắn còn là một nhuyễn đản, tính cách yếu đuối nhưng khi, sớm đó là toàn bộ Ma giới lớn nhất trò cười !
Mà hiện tại, hắn chính là cửu xuyên khặc.
Sở Minh nhà lầu đến hiện tại cũng chưa cân nhắc rõ ràng, hắn là như thế nào đi vào như vậy cái địa phương quỷ quái, lại là như thế nào trở thành cái hùng đứa nhỏ .
Hiện đại thanh niên nhất tao xuyên qua, trở thành thất sủng phế vật hoàng tử, từ nay về sau, nhất phi trùng thiên, khiếp sợ thế nhân, không người còn dám ở trước mặt hắn tự xưng thiên tài, đại lục phía trên, tràn ngập hắn truyền kỳ, các lộ mỹ nữ đối với hắn phương tâm ám hứa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ XUYÊN SÁCH ] MA QUÂN HỆ THỐNG
Teen FictionVăn án: Sử thượng vĩ đại nhất Ma quân hệ thống phủ xuống, mời đạt thành ta tâm nguyện, trở thành sử thượng vĩ đại nhất Ma quân đi! Trình tự một: Hại chết ngươi chín mươi chín cái huynh đệ, thành công leo lên Ma quân vị Trình tự hai: Đốt giết đánh...