PART 3

1.2K 30 1
                                    

Đệ 105 chương cư nhiên giả bộ bất tỉnh

Sau đó, toàn bộ người ánh mắt đều đầu ở tại ngoan ngoãn ngồi ở đàng kia Sở Minh nhà lầu trên người, ánh mắt hoài nghi.

Ma giới hành quân bức vẽ rất quan trọng, phương diện này hiềm nghi lớn nhất , chính là hắn cái này thần giới sứ giả! Tối muốn được đến Ma giới hành quân bức vẽ , tiện lợi thuộc thần giới, này la môn thế gia yến hội, vị này thần giới sứ giả đột nhiên chạy tới, nhìn cũng rất có miêu nị.

Bọn họ trong lòng, đã muốn bắt đầu âm thầm đoán, đối với Ma giới đề xuất nghị hòa đề nghị, thần giới cư nhiên một hơi đáp ứng, còn phái sứ giả đoàn người tiến đến, có phải hay không nghị hòa là giả, thiết bức vẽ mới là thật.

Thần ma hai giới là địch ngàn năm, một có chuyện gì Ma tộc đều sẽ không kìm lòng được hướng thần tộc trên người tưởng, thật sự là không trách sở bệ hạ nhân phẩm không tốt.

La môn lão phu nhân nhìn mọi người, nói "Ma giới hành quân bức vẽ quan hệ trọng đại, tuy rằng biết rất xin lỗi chư vị, nhưng là tại hành quân bức vẽ không có tìm được trước, chư vị tất cả đều không được rời đi. La môn thế gia sẽ phái người soát người, này vốn là lão thân thọ yến làm ra trường hợp như vậy ai cũng không nguyện, việc này hoàn tất sau lão nhưng nhất định cùng phu quân, cùng hướng chư vị bồi tội."

Êm đẹp tới tham gia một hồi thọ yến, làm ra như vậy phong ba, cứ việc biết việc này sự quan trọng đại, vẫn là có người nói "Đây cũng không phải là ta làm! Chỉnh tràng yến hội từ tiến vào đến hiện tại, ta một bước đều không có rời đi quá, chỗ nào tới cơ hội đi đạo hành quân bức vẽ? Hay là ta cũng muốn tiếp thu soát người không thể?"

Hắn vừa nói như thế, không ít người đều tán thành nói "Đúng vậy đúng vậy, chúng ta động cũng chưa động quá !"

La môn lão phu nhân bất vi sở động "Cho dù chư vị không có rời đi quá, cũng không gây trở ngại có người đưa vào đến giấu ở trên người các ngươi, sự quan trọng đại, vẫn là cẩn thận một chút cho thỏa đáng."

Nàng vừa nói như thế, lại có ánh mắt đầu ở tại cửu xuyên diễm trên người, tựa hồ... Thần tộc sứ giả vẫn luôn đều không có rời đi quá, nhưng là tiểu tử này đột nhiên toát ra đến, ngồi ở sứ giả bên người !

Chẳng lẽ nói... Là cùng hỏa !

Cửu xuyên diễm đã muốn vô hình bên trong bị mọi người đánh lên đồng lõa nhãn.

Phỏng chừng là la môn lão phu nhân cũng đã nhận ra ánh mắt của mọi người, nhìn Sở Minh nhà lầu, thanh âm bên trong mang theo một cỗ thản nhiên xin lỗi "Tuy rằng lão thân thập phần tín nhiệm chính sử đại nhân nhân phẩm, nhưng là vi biểu trong sạch, đại nhân vẫn là trước rửa sạch hiềm nghi cho thỏa đáng ! Nếu là chưa bắt được thiết bức vẽ chi nhân, ở đây tất cả mọi người muốn tiếp thụ soát người."

Toàn bộ người đều tán thành, tại bọn họ xem ra, mọi người bên trong, nhất khả nghi sẽ thuộc cái này thần giới sứ giả , nếu là hắn lập tức đã bị bắt được, còn có thể miễn đi bọn họ muốn tiếp thu soát người khổ sở.

[ XUYÊN SÁCH ] MA QUÂN HỆ THỐNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ