1

1.1K 86 6
                                    

1. Trương Gia Nguyên là một alpha trẻ tuổi, tràn đầy sức sống, vẻ ngoài có đẹp trai có dễ thương, đặc biệt là nụ cười ngọt ngào toả nắng. Số lượng alpha trong Doanh chỉ đếm trên đầu ngón tay và alpha mà còn chưa có cặp thì còn mỗi 3 người là cậu, Châu Kha Vũ và Oscar. Hiển nhiên, cậu được bao nhiêu người săn đón. Người ta cho rằng cậu có thể có tình cảm đặc biệt với Châu Kha Vũ hoặc Phó Tư Siêu vì cách đối đãi đặc biệt dịu dàng. Với Châu Kha Vũ sẽ là một cặp song A, nhan sắc tương đồng, danh tiếng không kém cạnh, chemistry lại ngọt ngào. Với Phó Tư Siêu, cậu ấy là beta nhưng có vẻ ngoài đáng yêu như một omega, tính cách lém lỉnh, chuyên làm nũng, và hai người họ còn có một mối liên kết đặc biệt từ show Minh Nhật Chi Tử trước. Tuyệt nhiên không ai nhắc tới người còn lại của bộ ba wajijiwa trong vòng bạn bè của Trương Gia Nguyên.

2. Nhậm Dận Bồng là beta. Đó là tính đến hiện tại, anh vẫn cho rằng mình là beta. Gia đình của Nhậm Dận Bồng có mẹ là alpha và bố là beta nên hiển nhiên anh sẽ là alpha hoặc người bình thường. Nhan sắc của Nhậm Dận Bồng là kiểu nhẹ nhàng hơi chút mờ nhạt, không phải kiểu gây ấn tượng từ lần đầu gặp nhưng nếu bạn càng ngắm nhìn thì sẽ càng chìm sâu vào vẻ đẹp đó. Ai cũng biết anh là người còn lại trong bộ ba wajijiwa nhưng anh lại không được săn đón nhiệt tình bằng hai người còn lại. Một phần vì tính cách không tranh giành, không quá bon chen với đời, chỉ tập trung vào mục tiêu của mình, một phần là vì họ nhìn thấy thứ hạng của anh chỉ có giảm chứ không tăng. Ai cũng bảo Nhậm Dận Bồng đã bị công ty cho rơi rồi. Họ cũng cho rằng mối quan hệ của tam thiếu nhà ếch gà chỉ là kiểu bằng mặt mà không bằng lòng, chẳng có đủ thân thiết để mà chung team công diễn và cải biên.

3. Trong thời gian chuẩn bị cho công diễn 2 và chuẩn bị tinh thần cho vòng loại trừ, tinh thần của mỗi người đều như bị dồn ép tới cực hạn, tập luyện và tập luyện. Nhậm Dận Bồng cảm thấy dạo gần đây cơ thể không ổn một chút nào. Đôi lúc anh cảm thấy cơ thể ớn lạnh, đôi lúc lại nóng ran như phát sốt, anh nghĩ rằng do lối sinh hoạt không ổn định và áp lực khiến anh phát sốt rồi chăng. Đấy là cho tới khi khi anh đang tập cùng team Joker, Santa bỗng nhăn mày, vội vàng lấy tay bịt mũi và chạy ra góc phòng tập, tránh xa Nhậm Dận Bồng nhất có thể.

- Bồng Bồng ! Cậu đến kỳ phát tình ?! - Santa khó nhọc nín thở mà hét lên, trán nổi gân xanh vì gồng mình.

Rikimaru nghe thấy, chỉ khựng lại trong 3 giây. Anh lập tức chạy lại ôm Santa, thả nhẹ tin tức tố của mình ra để làm dịu alpha nhà mình. Đoạn, Riki quay lại nhìn Nhậm Dận Bồng và nói to với Ngô Hải vẫn đang ngơ ngác không hiểu chuyện gì

- Ngô Hải ! Infirmary !! Y tế !! Gọi người, nhanh !

Ngô Hải thấy mình bị gọi tên, giật mình liền nhanh chóng chạy ra mở toang cửa gọi staff và bất kỳ ai ở gần để gọi trợ giúp. Từ Thiệu Lam lấy áo khoác phủ lên người Nhậm Dận Bồng đang ngồi bệt dưới đất và mơ màng chưa nhận thức được chuyện gì diễn ra. Anh thấy người nóng, rất nóng, khó chịu vô cùng, cổ họng cũng khát nữa. Đầu óc anh không thể bình tĩnh được, nó cứ nhộn nhạo và có cảm giác mong muốn thứ gì đó có thể thoả mãn anh.

4. Omega ẩn - Một dạng cực kỳ hiếm gặp. Phó Tư Siêu đang ngồi trong phòng tập nghe mọi người ồn ào bên ngoài, cậu nghe loáng thoáng "Nhậm Dận Bồng", "phòng cách ly", "omega", "phát tình". Phó Tư Siêu khựng ngón tay trên phím đàn lại để tiêu hoá thông tin.

| BFYJR | Chuyện của hai người Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ