10. Sau hôm đó, Trương Gia Nguyên đánh dấu tạm thời Nhậm Dận Bồng. Hai người không ai nói ra là quan hệ gì, trước mặt các học viên và staff thì quan hệ vẫn như không liên quan tới nhau. Mỗi người làm việc riêng của bản thân. Cũng giống với Phó Tư Siêu, quan hệ ba người lại như cũ, Trương Gia Nguyên và Phó Tư Siêu vẫn dính lấy nhau, Nhậm Dận Bồng lại đi với Tưởng Đôn Hào, Tỉnh Lung. Tất cả các học viên đầu đều đầy sự thắc mắc.
Santa thắc mắc, nhẹ giọng hỏi Nhậm Dận Bồng tại sao lại như vậy ? Anh cười bối rối, lúng túng bảo rằng "bên trên" không thích một alpha lại dính tới "beta". Santa nghe không hiểu chữ "bên trên", đem đi hỏi Vu Dương và AK. Sau khi hai người đó nghe xong thì à một tiếng, giải thích cho Santa xong còn dặn đừng để ý nhiều. Santa kể lại với Riki, Riki chỉ bảo: PonPon đáng sợ ghê.
Đáng sợ ở chỗ, anh phát hiện ra PonPon nhận thức được bản thân vốn là omega ẩn.
Và 2 người học vẫn đang thể hiện cho bên ngoài lẫn bên trên thấy rằng đây là alpha và beta.
11. Hai người vẫn lén lút trao cho nhau những cái ôm nhẹ nhàng, những cái hôn sâu triền miên ở những góc khuất camera, trong nhà tắm. Đôi khi người kia sẽ lén trèo lên giường người kia nằm trước, đợi người còn lại quay về. Cảm giác vụng trộm này càng kích thích dục vọng của cậu alpha trẻ tuổi kia. Thỉnh thoảng, cậu lại lén bắt cóc anh đưa đến một phòng tập không có camera mà vận động mạnh bạo. Quan trọng là, cậu châm ngòi, anh đốt lửa, đúng là thỏ luôn động dục quanh năm, kích thích một chút đã lập tức nâng mông, ngọt ngào làm nũng với cậu.
Mỗi lần làm xong, cậu đều ôm anh vào lòng mà âu yếm, hôn lên đôi mắt, gò má, sóng mũi, và đôi môi hồng hào.
- Sau khi rời Doanh, em sẽ làm nhiều trò hơn với anh. Anh cứ chuẩn bị đi.
- Em là biến thái à. Trò gì là trò gì? Em lo mà tập trung debut đi.
- Em thật chẳng muốn debut. Nếu debut rồi thì sẽ không được gặp thường xuyên, không ở gần. Lỡ ai đó lại có ý đồ với anh thì sao.
- Ai mà thèm anh chứ. Sau khi debut, em phải chăm chỉ làm việc. Anh sẽ đến tìm em mà.
Trương Gia Nguyên nhìn anh người tình trong lòng, tâm mềm xèo lại cọ cọ dụi dụi ôm ấp, sờ sờ người ta.
12. Đúng như kế hoạch của wajijiwa, Trương Gia Nguyên thành công debut. Nhậm Dận Bồng và Phó Tư Siêu trở về hội ngộ với ban nhạc Hệ Ngân Hà. Hoàn toàn cách xa nhau, lần duy nhất có sự tương tác thân cận nhất công khai là cái ôm chúc mừng trên sân khấu chung kết.
- Các cậu làm tốt lắm! Kế hoạch năm nay cho Hệ Ngân Hà cũng đã được quyết định xong. - Long Đan Ny hài lòng cười nói.
Ba người ngoài mặt cười vâng dạ, nhưng chẳng ai vui vẻ trong lòng. Trước khi tham gia Sáng Tạo Doanh, Long tổng đã gọi cả ba tới và nói về kế hoạch chọn 1 trong 3 để debut, kết quả dựa theo lượt tương tác của khán giả sau Công 1. Trương Gia Nguyên được chọn. Hai người còn lại bắt buộc phải cầm kịch bản "người hỗ trợ" nếu không sẽ xé tan nát ban nhạc của họ. Đặc biệt, công ty nhấn mạnh rằng Nhậm Dận Bồng phải hạn chế tương tác với hai người kia, đừng có những hành động quá ưu ái lẫn nhau đấy.
Đấy cũng là lý do, hai người họ vẫn không xác nhận quan hệ của nhau. Họ không gọi nhau là người yêu, mà là người tình.
13. Trương Gia Nguyên thỉnh thoảng sẽ xuất hiện bất chợt ở ký túc xá của Hệ Ngân Hà với những vết bầm ẩn hiện trên bờ vai, hoặc ở gần bụng, đôi khi là vết cào đỏ trên lưng. Các thành viên đã quá quen với việc một buổi sáng nào đó thức dậy thấy thằng em út đang đứng nấu bữa sáng cho ai đó, tiện vui vẻ hối lộ cho mấy ông anh đồ ăn ngon. Sau đó tung tăng cầm khay đồ ăn về căn phòng có treo bảng hình con thỏ đeo nơ. Phó Tư Siêu càm ràm hai tên kia ồn quá, Từ Dương và Vũ Tinh đều bảo đeo tai nghe vào.
Tai nghe mà có tác dụng thì nói làm gì.
Nhậm Dận Bồng đôi lúc lại bị Patrick - đang kiếm đồ ăn đêm - nhìn thấy đang đứng vòng tay ôm eo Trương Gia Nguyên ở trong bếp ở toà B ký túc xá Into1. Hai người đang tình tứ em nấu ăn, anh đứng xem, lại còn hôn hôn cọ cọ, à mà anh Bồng đang mặc áo của Nguyên ca kìa, làm sao bé Pat đi vào kiếm đồ ăn được đây. Đấy là chưa kể mỗi lần các thành viên ở toà B lại nghe tiếng nhạc ầm ĩ từ phòng của Trương Gia Nguyên đều đồng lòng nhắn tin: đến 12h30 thôi nhé, ngày mai còn đi làm đấy.
Thôi thì bọn tôi cũng thông cảm cho mấy người yêu xa, được chưa !
14. Nhậm Dận Bồng thoả mãn nằm trên người Trương Gia Nguyên, thân dưới đang được lấp đầy, cả cơ thể tràn ngập mùi gỗ tuyết tùng. Người alpha trẻ tuổi nằm phía dưới mắt tối sầm, hơi mê man. Alpha trong kỳ phát tình đều khá mạnh bạo và dai sức, nhưng Trương Gia Nguyên luôn cố gắng không để Nhậm Dận Bồng chịu dày vò quá nhiều. Nhậm Dận Bồng thấy người tình có vẻ không tỉnh táo, cố tình thả tin tức tố mùi cam của mình ra, dỗ dành thần trí. Anh nhẹ giọng thủ thỉ.
Anh yêu em, Trương Gia tiểu Nguyên Nguyên.
Trương Gia Nguyên mơ màng nhắm mắt, nhưng vẫn nghe rõ câu nói của người yêu. Cậu mỉm cười nhẹ, vòng tay ôm anh.
Em cũng yêu anh, Bồng Bồng tử.
fin.
BẠN ĐANG ĐỌC
| BFYJR | Chuyện của hai người
Lãng mạnGenes: Omegaverse! Tags: 18+ Characters: Trương Gia Nguyên x Nhậm Dận Bồng Summary: Câu chuyện về việc hai người trở thành người yêu của nhau. Warning: OOC ! NSFW ! Không đem ra ngoài! Tác phẩm là hư cấu, không dính líu gì đến người thật bên ngoà...