month four

4 1 0
                                    

"siya ano ?!"

"patawad.."

"Nasaan na siya?"

"sa kanyang silid"

"hyung wait n—"

"bitawan mo ako hyuck"

baliw na naglalakad sa mga dorm ng mga mahilig, naramdaman niyang dumating sa kanya ang mga emosyong ito.

ang kanyang ulo ay baliw, gayon pa man ang kanyang puso ay malungkot. nagsimulang tumulo ang luha.

pakiramdam niya ay nilulukot ang kanyang puso, at lahat ay itim at puti.

pagdating niya sa dorm, kumatok siya sa pintuan ng yuta, "hoy sicheng," ngumiti si yuta, nakatingin sa galit na galit na sicheng, "huwag 'hey sicheng' sa akin," sigaw niya.

yuta ikiling ang kanyang ulo sa pagkalito. "yuta, alam ko lahat" at kasama nito, isang alon ng pagkabalisa ang dumaloy sa ibabaw ng yuta.

paano nalaman ni sicheng? paano nalaman ni sicheng? may nasabi ba sa kanya na member? lahat ng mga katanungang ito ay sumagi sa kanyang ulo.

"hyung, alam mong seryoso ang leukemia!" sigaw niya sa mas matanda. "I'm sorry sicheng" umiiyak na si yuta. "Tapos na ako, napakasubo ko na" sabi ni sicheng.

asar siya, asar na asar siya. lumabas siya ng silid at hinampas ang pinto. nahulog si yuta sa kanyang kama, sinusubukang iproseso kung ano ang nangyari, at ang ginawa niya lang ay tingnan lamang ang lahat ng mga wishlist na nakuha niya mula kay sicheng.

alam niyang kaya niya itong ayusin, alam niyang makakabuti siya. lumabas siya ng kwarto at pumunta sa sichengs room. Nakita niya pagkatapos si sicheng sa kanyang kama, umiiyak ang kanyang mga mata.

nag-fuck up siya.

wishlist ; yuwinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon