First and for most...
to all readers ..
Narasan nyo na bang mainlababo sa isang DanCer?
Well ako oo ^^..
♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥ ♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥ ♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥ ♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥ ♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
PART I
(wwooooooooooooooooohhhhhhhhhhhhhhhhh................)
ano bang meron sa gym ?
daming studyante naman ang naandon >.< ... maka punta nga rin hehe baka may mkita p akong wafuhh..
aisa anong meron ? may school program ba tayo ngayon?
-wala namanfriend, balita ko kasi sasayaw ang movers group..
???? sino yong mga yun?
-nako friend huli ka talaga sa balita ...
ENd :)
Ako nga pala si Mituna ang babaing walang alam na event sa wattpad high school academy, naka focus lang kasi ako sa pag aaral at laging libro ang lagi kong pinag aabalahan...
StARt ♥
Isa lang naman akong simlping girl n nangangarap maka graduate (sino nga namang hindi diba?) , maka hanap ng stable Job at hindi mag boboyfriend habang nag aaral... Ngunit may siraulong pumunit ng pangarap ko na ito.. Meet Ranz kYle, isang dancer sa sa school namin, actualy classmate ko sa since 1styear palng.
Dati dko naman sya pinapansin..........
Di rin naman nya ako pinapansin din.....
one time may groupings activity kami sa room, English period namin, Lahat ng mga kaklase ko may mga partner na maliban lang sakin.... ooopppppsssss pati rin pala si ranz . (waaaaaaaa..... teka? sino ba to? )
♥teachers POV♥
Class pag usapan nyo ng partner nyo kung ano ang inyong talent at mag peperform kayo basi narin sa inyong mga talinto..
STUDENTS : Yes Sir Carlos
hoy ano talent mo?
-Hindi ako si ui, may pangalan po ako classmate :D
ok. mr. ranz... ano talent mo?
-sayaw
okey (pambihirang taong to ang tipid kong sumagot >.< )
-eh ikaw ? may talent kaba?
Pilisopo nito.. syempre may talent ako bLeeehh :P
-eh ano ba talent mo?
ang kumanta :)
-we? example nga?
ayoko nga ... :P
-eh di wag... damot nito
Thank you (haha kala mo mag papatalo ako sayo NEVER :P )
natapos n ang ibang classmate namin sa pag perform so pano ba yan kami na.. medjo kabado ako kc first time kong kakanta sa harapan ... well hanggang bahay lang kc ako hehe you know what i mean :)
I just had a dream that you were far away
And that someone else was in your arms today
Though I know its just a dream