Oneshot

3K 273 4
                                    

Đây là phần sau của fic "May I?"
********

Loid ngồi thẫn thờ trên chiếc ghế dài trong phòng khách. Mặc dù anh đang vùi mặt đọc tờ báo ngày hôm đó, nhưng tâm trí anh thì không hề chú ý đến nội dung tờ báo tí nào. Chiến dịch Strix đã tiến triển tốt, mặc dù nó tiến triển chậm, nhưng có một vấn đề đe dọa đến sự thành công của chiến dịch. Lúc đầu, nó có vẻ như chỉ là một vấn đề tầm thường, một vấn đề sẽ nhanh chóng trở nên không quan trọng nữa khi nhiệm vụ tiến triển. Tuy nhiên, những cuộc nói chuyện gần gũi giữa họ đã chứng minh điều ngược lại. Vì lợi ích của Westalis và Ostania, Twilight biết rằng anh cần phải giải quyết vấn đề này từ trong trứng nước trước khi nó tồi tệ hơn.

Anh cần đưa cho Yor một chiếc nhẫn.

Và đó chính xác là những gì anh định làm tối nay.

Loid gấp gọn gàng tờ báo trước khi thả nó lại bàn cà phê. Mặc dù không giống như thế, nhưng ít nhất anh cũng giả vờ như đã đọc nó. Anh liếc nhìn chiếc đồng hồ đeo tay của mình một lúc, tay anh rảnh rỗi thò vào túi, anh suy nghĩ vẩn vơ khi sờ xung quanh chiếc hộp nhung nhỏ được cất giữ ở đó. Đổi lấy việc làm thêm giờ (mặc dù mỗi ngày đều có cảm giác như tăng ca khi làm ở nơi có số lượng nhân viên ít như WISE), nhân viên ở WISE đã tốt bụng giúp Loid có một chiếc nhẫn.

Một chiếc nhẫn bạc đơn giản được trang trí bởi một viên kim cương giác cắt cushion-cut, nó vẫn mang phong cách truyền thống, điểm khác biệt duy nhất là hai viên hồng ngọc brilliant-cut rực rỡ ở hai bên của viên kim cương. Đủ đơn giản để không làm dấy lên những nghi ngờ, nhưng cũng đủ độc đáo cho cuộc hôn nhân độc nhất của họ.

* Cushion-cut: Giác cắt Cushion là kiểu cắt tạo nên những viên đá dưới dạng hình vuông và hình chữ nhật nhưng tròn ở các góc.
brilliant-cut: kiểu cắt hình tròn, có 57 hoặc 58 mặt.
( Này là mình search google chứ không rõ lắm:)))

"Tôi nghĩ rằng anh đã suy nghĩ quá nhiều về điều này, Twilight." Frankie nhận xét khi anh nhìn người điệp viên dày dạn kinh nghiệm đang đánh giá về những chiếc nhẫn đặt trước mặt anh ta, "Đó chỉ là một chiếc nhẫn."

Loid nhướng mày thích thú, mắt vẫn chăm chú vào món trang sức trước mặt. "Anh sẽ ngạc nhiên." Loid nói đơn giản, nhớ lại thời gian ngắn ngủi của anh khi là Robert, Karen và không ngừng nhấn mạnh rằng sự gắn kết là vô cùng quan trọng, suy nghĩ đó đang vang vọng khắp bộ não của anh.

Tiếng gõ cửa kéo anh ra khỏi dòng suy nghĩ miên man. Đứng dậy, anh đi đến cửa trước, mở cửa ra và tìm kiếm một khuôn mặt quen thuộc.

Vừa nhắc đến thì anh ta đã tới, Loid trầm ngâm.

"Chào Frankie," anh chào một cách thản nhiên, bước sang một bên để cho phép người đàn ông bước vào nơi ở nhỏ bé của họ, "Một lần nữa cảm ơn anh đã đề nghị trông nom Anya. Chúng tôi thực sự cảm kích về điều đó."

"Tất nhiên, tôi luôn sẵn lòng giúp đỡ. " Anh ta đáp lại. Ban đầu anh không hề thích việc này, nhưng sẽ là nói dối nếu Frankie nói rằng việc trông nom Anya không hề thú vị chút nào. Đó là sự thay đổi suy nghĩ đáng hoan nghênh, đặc biệt là khi nó có lợi ích đi kèm là xem điệp viên hàng đầu của Westalis phải vấp ngã và đấu tranh để hiểu được bí ẩn rõ ràng về vợ của anh ta.

Ước muốn ích kỉ [ Loid x Yor | Spy x Family]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ