[BH] Manh Sủng 2

762 4 0
                                    

Cừu Bảo Dương “Hừ hừ” Ngoài cười nhưng trong không cười nở nụ cười hai tiếng, đi theo Vi Tử Tịch vào tổng tài thất, hướng sô pha thượng nhất oa, nói:“Muốn hỏi ngươi lần trước nội quỷ hòa hãi khách sự kiện sự tra thế nào ?”

Vi Tử Tịch đi vào Cừu Bảo Dương trước mặt, nói:“Ngươi trước đem thuốc này uống, hồi đầu ta liền nói cho ngươi !” Vạch trần canh chung, bên trong tràn đầy nhất chung bổ dưỡng thuốc Đông y.

Cừu Bảo Dương vừa thấy đến bên trong là nàng phá lệ căm hận phá lệ nan uống dược nhất thời không bình tĩnh ! đột ! ngươi không nên a ! a ! tỷ vì không uống dược, đều trốn được công ty đến đây, ngươi cư nhiên trả lại cho tỷ đề đến !

Vi Tử Tịch xem nàng vẻ mặt không tình nguyện, liệu định nàng không uống, lúc này ngồi ở nàng bên cạnh, nói:“Uống đi, uống ta liền nói cho ngươi. Ta biết ngươi cũng sẽ có khác con đường nghe được ngươi muốn biết tin tức, bất quá......” Nàng cười nhẹ, đứng dậy, lộ vẻ vẻ mặt sâu xa khó hiểu biểu tình trở lại bàn công tác mặt sau bắt đầu làm công.

Đột ! tỷ thụ ngươi uy hiếp a ! Cừu Bảo Dương trước mặt Vi Tử Tịch mặt, liền đem kia chung dược bưng đi hướng bên cạnh một chậu phú quý thụ, vừa muốn khuynh đảo, Vi Tử Tịch liền lên tiếng :“Hôm nay cha nuôi hướng ta hỏi thăm ngươi hòa Kiều vũ sự, nếu ngươi nãi nãi biết ngươi đem nàng cho ngươi đôn thuốc bổ cấp Kiều vũ uống, không biết lão nhân gia là vui vẻ đâu vẫn là thương tâm đâu? Ân?”

Ngươi muội ! ngươi uy hiếp tỷ a ! đột ! Cừu Bảo Dương không nói hai lời, nhất chung canh đổ sạch sẽ, một chút không dư thừa, cuối cùng còn đem không canh chung bãi hồi Vi Tử Tịch trước mặt, nói:“Tùy của ngươi liền !” Tỷ vô tâm không phế, vô tâm can tì phế thận, tỷ các loại không nhìn bọn họ, mới không sợ ngươi đi đánh tỷ Tiểu báo cáo, hừ ! Cừu Bảo Dương cằm một điều, xoay người, đi rồi !

Tác giả có lời muốn nói: Lệ, ta cũng không muốn uống dược, hảo khổ !55555555

55

55, tìm khi dễ đến thụ...

Vi Tử Tịch nhìn chằm chằm trước mặt trống không canh chung, lại nhìn đến Cừu Bảo Dương kia xoay người ra ngoài bóng dáng, nàng cầm bút thủ nhất thời rất nhanh, chỉ kém cũng không học Cừu Bảo Dương rống một câu:“Ngươi muội” . Cũng không nhìn xem thân thể của chính mình nhược thành cái dạng gì , thân thể bạc đắc tượng phiến giấy, sắc mặt bạch đắc tượng tờ giấy. Làm cho nàng chỉnh nhân nàng hạ thủ được, làm cho nàng mắng chửi người nàng thật đúng là mắng không ra. Nàng thở dài, đứng dậy đi đem canh chung giặt sạch, sau đó ngồi trở lại đi tiếp tục làm công. Nàng cử buồn bực, hôm nay không phải tiền bảo sinh lý kì đầu một ngày sao? Như thế nào còn công ty? Không sợ ngốc một lát đau liên lộ đều đi không ngừng?

Cừu Bảo Dương trở lại văn phòng, mở ra chính mình làm công máy tính. Của nàng bút ký bản làm cho nàng mụ cấp che, đành phải dùng công ty xứng máy tính, dù sao này máy tính cũng là chính nàng xứng , sử dụng đến cũng không kém. Cừu Bảo Dương ngồi ở máy tính tiền, vẫn cảm thấy thân thể thực không thoải mái, hoảng hốt khí di động, mệt mỏi bỉ quyện, thắt lưng bối toan phúc trướng cái gì, nhưng nàng là cái nhàn không dưới đến nhân, cho dù cả ngày cái gì cũng không làm, cũng hiểu được lão có áp lực. Này đại khái chính là công tác bắt buộc chứng đi ! Cừu Bảo Dương cũng biết thân thể của chính mình cần điều trị, nàng có thể đi ngủ sớm một chút thấy, nàng có thể chú ý nghỉ ngơi chẳng phải liều mạng công tác, khả làm cho nàng uống này uống đi vào sẽ nôn đi ra thuốc Đông y, còn không bằng giết nàng. Thực khổ hảo không tốt? Uống xong đi các loại buồn nôn ghê tởm hảo không tốt? Thuốc Đông y nan uống, thuốc tây nàng lại tổng cảm thấy tác dụng phụ đại, ăn dược sau đầu đặc khó chịu, kia tư vị không lời nào khó có thể hình dung, tóm lại từng có một lần tuyệt đối không nghĩ lần thứ hai. Cừu Bảo Dương không khỏi suy nghĩ, liền cứ như vậy chậm rãi bệnh bị chết ! tổng quá làm cho dược độc hại tử hảo.

[BH] Manh SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ