Chương 1

124 5 0
                                    

Jaemin đi đến ga tàu.Cậu chạy thục mạng lên tàu ngồi.Cuối cùng thì cũng kịp.Vì quá trễ giờ,Jaemin chỉ mặc một cái
hoodie màu trắng,quần jean cùng với chiếc giày thể thao lôi thôi.

Jaemin chạy cầm một chiếc túi và khoác một cái balô nặng.Ngày đầu chuyển đến ktx ở trường,mẹ cậu đã chuẩn bị rất nhiều cho cậu nên muộn.Cậu đi xuống tàu với một hàng người,lỡ rơi chiếc điện thoại ở đằng sau,cậu quay lại,vì hàng người rất đông,nếu cậu quay lại lụm thì sẽ đổ hết đồ,ga tàu sẽ hỗn loạn.

Bỗng có người vỗ vai cậu,đưa cậu chiếc điện thoại.

-Em cảm ơn anh!-Vì cậu quá vội nên không nhìn rõ mặt.

-Ừ.

Jaemin đến ktx thành công,Renjun :

-Này này cái thằng kia,8h hẹn ng ta đi ăn mà 9h mới vác xác tới!Bóp cổ chít giờ áaaaaa!

-Tao xin lỗi!

-Mà sao bưng nhiều đồ thế?-Haechan

-Thì đồ tao hết đó.Còn mấy cuốn vở học rồi sách nữa.

-Rồi sao mắc gì không để lên locker trường?-Haechan

-Tao lười,hay quên lắm,cái chìa khoá để đâu cũng hông biết nữa.-Jaemin

-Ok mới có 2 bạn mới ở chung ktx với tụi mình!-Haechan.-Là Lee Jeno và Liu Yangyang.

-Thôi dọn đồ vào đi.

Jaemin chậm rãi bưng hai túi đồ vào,cậu vấp cái cặp,tưởng sắp té thì có người đỡ.

-Cậu có sao không?-Người kia lạnh lùng hỏi.

-Tôi...ừm...cảm ơn.-Cậu ngước lên,thì thấy một cậu bạn vô cùng đẹp trai.

Renjun và Haechan định bưng vào bỗng thấy thế nên ở ngoài luôn,không muốn làm phiền.

-Nè Renjun,Haechan,bưng vô đi,phòng tụi mày nè!-Jaemin mở cửa ra.-Ủa rồi mắc gì hông vô?

-Mới vô đã có tình cảm hả Na Jaemin?Với người ta!-Haechan nói nhỏ,Jaemin đập một cái làm Haechan la oai oái.

-Mày điên à?Người ta giúp tao,ok?-Jaemin

Renjun thấy thế cũng chỉ biết cười rồi bưng đồ vào.Không biết Na Jaemin có mối quan hệ gì với người ta nhỉ?

___________________

Chuyên mục Pr kênh Tik :

Tâm sự nhỏ:Tui dạo gần đây thì,có nhiều lúc suy sụp lắm,và đó cũng là lý do tui viết Watt và xài Tik

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tâm sự nhỏ:
Tui dạo gần đây thì,có nhiều lúc suy sụp lắm,và đó cũng là lý do tui viết Watt và xài Tik.
Thật ra mục đích tui viết Watt là muốn cho nhiều người vui vẻ và kết bạn.
Tui bị hội chứng Hướng ngoại cô đơn.
Thật ra tui có ít follower lắm,nên cũng chẳng có nhiều bạn.Bạn qua mạng thì họ chỉ đôi lúc nhắn cả ngày,rồi sau đó chỉ nhắn 1-2 tin,rồi mất hút luôn.Nhiều lúc cũng muốn người ta nhắn tin với mình,tâm sự với mình,quan tâm mình.
Nhưng mình đâu thể đòi hỏi được đâu,với lại nhắn hay không là quyền của người ta,muốn cũng vậy thôi hà.Nhiều lúc người ta chỉ thích tin nhắn của mình,rồi nhiều lúc đang on luôn mà nhắn không thèm thích tin hay rep luôn.Nhiều lúc tưởng người ta quan tâm mình,ai ngờ....

Tui cũng hay bị vướng vào mấy vụ tình bạn giả dối lắm,nhiều lúc là bạn nhưng không dám khẳng định là bạn luôn....Mấy lúc mà buồn,thì tuyệt vọng gọi tên người ta,lúc mình có tâm sự,thì người ta ở đâu?Nói chung,người quan tâm mình nhất là bản thân mình thôi,nên mọi người nhớ yêu bản thân mình nha!Bye...

| nct | jeno x jaemin [ kẹo dẻo bọc đường ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ