Chương 3

2.9K 17 0
                                    

Chị cùng anh rể ly hôn, lòng ta vô cùng khổ sở, nhưng là bản thân cũng không nguyện thừa nhận, loại này khổ sở này bên trong còn có sự vui mừng. Đương nhiên, ta không phải thầm mến chị mình, cái đó là tội ác tày trời. Người ta thầm mến, là anh rể của ta.

Anh rể ta là một người đàn ông cao lớn mạnh mẽ, so với ta hơn hẳn một cái đầu, ta yêu nhất là khi bàn tay lớn của anh xoa xoa đầu ta, giống như xoa đầu một đứa trẻ, sau đó sảng khoái cười. Mỗi lần ta bị anh làm vậy, đều có chút buồn rầu, anh rể hiển nhiên đem ta đối xử như với cháu trai. Nhưng dù anh không xem ta như trẻ con thì sao chứ, anh vẫn là anh rể của ta, mà dù không phải là anh rể, thì cũng làđàn ông, người anh thích phải là kiểu phụ nữ dịu dàng như chị, làm sao có thể thích một cậu nhóc ngực không ra ngực eo không ra eo như ta.

Tuy rằng ta so với bọn con trai có phần nhỏ nhắn hơn, nhưng vẫn là con trai a…

Một lần, ta ôm cảm giác tuyệt vọng này, rất muốn rời xa anh, chỉ cần không nhìn đến anh, trong lòng sẽ dễ chịu một chút, chậm rãi phai nhạt. Ta cũng không thểđem lại hạnh phúc cho anh, có một người phụ nữ như chị, ai còn có thể thay lòng đổi dạđây.

Nhiều khi ta cảm thấy giận với sự tự chủ của bản thân, rõ ràng tự nói với lòng, không được tới nhà anh nữa, không thể tiếp tục lấy cháu trai làm cái cớ, vụng trộm nhìn anh rểđể thỏa mãn hy vọng biến thái của bản thân. Nhưng là khi nghe âm thanh sang sảng của anh rể từđiện thoại truyền qua, ôn nhu hỏi: “Tiểu Kiệt sao không đến nhà chúng ta chơi, cháu trai rất nhớ em, anh cũng rất nhớ em.” Tâm của ta liền nhịn không được trầm mê, càng nhảy càng nhanh, chính mình càng không khống chế nổi cước bộ, khi vừa tỉnh táo lại đãđứng trước ngưỡng cửa nhà anh.

Loại cảm giác vừa thống hận chính mình vừa không tự khống chế này không ngừng dày vò, khiến tâm tư ta mệt mỏi vô cùng, lập tức muốn thi vào trường cao đẳng, nhưng một chút tinh thần ôn luyện đều không có.

Đột nhiên nghe tin chị cùng anh rể ly hôn, ta cảm thấy khiếp đảm, đặc biệt là khi biết do chị có người khác bên ngoài. Trong mắt ta lúc đó, nghĩ rất nhiều, loại đàn ông cứng rắn như anh rể, nếu biết mình bị cắm sừng, có phải sẽ rất đau khổ? Về sau cháu trai lại đi theo chị, anh rể có phải sẽ vì không được thấy mặt con trai màđau lòng? Mà quan trọng là, bọn họ ly hôn, ta liền không còn quan hệ gì với anh rể, cháu trai không còn ở chung với anh nữa, ta sẽ chẳng còn cớ gìđến thăm anh nữa.

Nghĩ đến đây, lòng ta hoảng hốt, bên ngoài mưa rơi rất to, nhưng hiện tại ta chỉ muốn nhìn thấy anh, muốn an ủi anh, sau đó tạm biệt anh rồi tính toán tiếp.

Ta mặc kệ tất thảy từ trường chạy ra, mặc kệ sự ngăn cản của bất kì ai mà lao đi, bị mưa tạt xối xả vừa ướt vừa lạnh, nhưng một chút cảm giác ta đều không có, nội tâm nóng ran, không ngừng kêu gào muốn được gặp anh.

Dùng chìa khóa anh đưa mở cửa, quả nhiên anh say rượu. Một kẻ luôn lạc quan, trước sau phóng khoáng vui vẻ như anh lại đau lòng đến mượn rượu giải sầu? Trái tim ta đột nhiên đau nhói.

Anh rể nhìn đến ta, ngây ra một lúc, quả nhiên không nghĩ tới ta sẽđến ư, đúng vậy, chúng ta hiện tại đâu còn mối quan hệ gì, đương nhiên sẽ không nghĩ ta vì lo lắng cho anh màđến. Ta tự chế nhạo chính mình.

Ngày Ngày Đêm Đêm Dạy Dỗ Em Vợ  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ