Chapter 2- Who is Mr. Smith??

1K 39 18
                                    

A/N: 

Ayuuuunnn... 

Buchoog na si Authorr. Kaya naman masigla na uliiitt. 

Bago tayo mag-simula, may ichichika ako sa inyo. 

At bago ako mag-chika, may sasabihin ako. 

Alam niyo baaa? Yung mga naglalaro diyan ng HARVESTMOON, mag comment. Anyway, alammm niyooo baaa?? Sa laro ko, manganganak na si Popuri.. Ang saaayyaaaa.. 

Well, eto naman chika ko, Hindi ko alam kung bagay sakin ang new hair ko eh kasiii naman... Errr.. May Bangs kasi Ako! OO AS IN! Sino nanunuod ng Princess and I? Ayun, parang side bangs ni Mikayyy. 

Ayan tapos na ang aking chika sa inyo. O well, back to story tayo. 

Ayyy!! Wait sa mga nag cocomment, natotouch ako sa inyoo. 

Kaya para sa inyo ito, Muaaahhh.

 *Picture of Andrew Smith on right side*

----------❀◕ ‿ ◕❀   ⎝⓿⏝⓿⎠----------

Chapter 2 

Bryle' s POV 

Ang cute ng girl kanina. 

Mukhang palaban din eh. 

She's INTERESTING. 

Oh well, 

I'am Bryle Go. Anak ng isa sa pinakamayang kompanya sa buong mundo. Meron kaming malalaking Hospitals, restaurants and etc. 

Kaya lang naman ako nag-aral dito sa SMITH University dahil sa kaibigan ko Andrew Smith na anak ng may-ari ng school at kaibigan ko rin si Brian Joseph Katayori na certified BABAERO. Sila lang naman ang mga kaibigan ko eh. 

Wala pa akong girlfriend. Kahit gwapo, matalino, mabait, gentleman ako, hindi ko parin talaga mahanap yung right girl para sakin. 

Maybe THAT GIRL, Will took my single heart. 

Papasok na kami ng room ng makita ko ulit yung girl. 

Si Andrew naman, nanlilisik ang mata at naka smirk. Mukhang may gagawin na naman to ah? 

Revenge Of The Poor PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon