Chapter 1 : Mission

38 0 0
                                    

Jean Pov

Im Jean Richelle , 15 yrs.old at isang Gangster , yeah , im a Gangster . Ang pangalan ng grupo namin ay Dark Angels . Apat lang kami , pero hindi ako ang leader , Lils Leader lang ako pag walang si Queen . 

"Lils ! tawag ka ni Queen !"Sigaw ni Renshie .

"Kdot"Un nalang sinabi ko . At pumunta na ako sa office ni Queen . Bale nandito ako sa i mean KAMI sa condo ni Queen .

"Why ?" Tanong ko agad.

"Favor"-Queen 

"What ?"Mabilis kong sagot.

"Mission pretend to be NERD"Sa whuttt ?!

"Si Zoe nalang"Tamad kong sagot. 

"ikaw lang, ikaw ang Lils Leader eh " Oo nga pala -__-

"Kdot . Sinol ba ang aanuhin ko ?"Inip kong sagot.

"My brother"She* ! si Marvin ?! No way !

"Ayaw"Ayoko ko nga . ang tigas ng bunggo nun ehh 

"Hinahamon siya ng BlackAce5 , Alam mo naman un ! hinde marunong makipag-away , oo aaminin ko makulet siya at matigas ang bunggo pero hindi siya sanay makipag-away"Oo nga pala . 

"kdot. saan ba yun nagaaral ? " Ayaw pa ako diretsuhin ehh -__-

"Kristofani School , Same age lang kayo and School year."Kaya pala ! Gets nyo ?! Psh.

"And here your allowance in 2 months .."Pahabol nya . Psh . Weirdo . 

"Hanggang kelan ako sakanya ? At kelan ako magsisimula ?"-Jean

"Tsk. Sabi ko 2months kalang sakanya and cover him kahit anong mangyare . at ayos na lahat ng papeles mo . deal . " -Queen

"Kdot .Love you !"Sabay kiss sa cheek .

Renshie Pov

Hello im Renshie 14 yrs.old at ako ang pinaka baby . Chosz ! pinaka matanda samin ay si Queen sumunod si Jean at Sumunod si Zoe at me .. 

nakita kong lumabas na si Jean sa Office . At nakangite . Ayieeee !

"Hey what's up ? and .. why are you smiley ?"With matching galaw finger -___- -Zoe

"im happy"-Jean

"wee ? yang smile mo na yan ahh ! kilala kita Jean . Iibig ka nanaman ! Kung ako sayo MOVE ON na  !! Gets ? or Else ?!"Nakakatakot talaga tong si Zoe . may pagka TOMBOY po kase yan . Siya lang ang hindi umiiyak samin and super protective pa .

Lumabas na si Queen sa office at nag salita .

"jean .. wag kang bibili sa mall or etc .. wag sa mamahaling damit .. sa mga tulay--"Ewww ! tulay ? malapit sa ILOG ?! ewww as in kadirdir !

"No ! it so madumi kaya dun and super baho ! and mga tela nila is not original *Pout*"Aishhh . anu ba mission nito ?

"Your Mission Jean , Your Mission .. And hindi kana mag susuot ng pitted na damit and mag sasalamin kana and wag mag mumura ng BADWORDS ! and dont speak english ."kawawa naman si Jean magiging Nerd siya *Pout*

Third Person Pov

Sinabi na lahat ni Mariele (Queen) ang gagawin ni Jean at dito lang siya mag aayos ng kung ano ano lahat sakanya ay mag babago pati ang kanyang hairstyle at magiging mabait siya . At sinabi na din ni Mariele kay Marvin na may bantay na siya at wag itong aawayin . 

At tuluyang magsisimula na ang mission ni Jean in 2 months .

------------------------

Kyahhhhh ! Hello ! *Kaway* Enjoy reading guys and dont forget 

Vote.Comment.Be Fan . 

Bukas ulit ^__^

Nerd in DisguiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon