Vì lần trước Sana đã cứu Kim Dahyun ( em gái Taehyung ) nên hôm nay bố Taehyung đi tới thăm nhà của Sana. Vì từ Nhật mới nhập cư sang Hàn nên hai mẹ con sống ở khu tập thể đông đúc náo nhiệt, bố Sana thì lại không theo hai người sang Hàn được vì công tác đột xuất sang Nga, có khi phải 6 tháng nữa mới về.
Thấy bố Taehyung đến, ông chủ khu tập thể vội vàng chạy đón tiếp vì gia đình Taehyung là gia đình quyền quý hàng top Hàn Quốc.
Ấy! Quý hoá quá ạ, hôm nay anh Kim đến đây làm gì thế?_ông chủ khu tập thể
Ở trong đây có ai là Minatozaki Sana không nhỉ?_bố TaeVốn đã ghét người nhập cư, lại còn là người Nhật nữa, ông chủ ktt chắc chắn phải ghét 2 mẹ con nhà họ. Nên chắc chắn rằng ông ta sẽ không nói với những người quyền cao chức rộng như vậy về nhà Minatozaki. Nếu không có khi Sana sau này lên danh con dâu nhà quyền quý thì sẽ bè bẹp đầu ông mất!
Vậy mà lúc ông đang suy ngẫm, Sana lại đi ra khỏi căn trọ nhỏ bé của mình để sang hàng xóm xin ít giấy ăn. Bố Taehyung thấy vậy kéo tay hai anh em vào trong chào hỏi vài tiếng với Sana. Lúc ông chủ ktt bừng tỉnh thì bọn họ đang ở trong nhà Sana nói chuyện cười đùa vui vẻ. Từ đó, tiền nhà của 2 mẹ con đã cao giờ còn cao hơn.
Giá gốc: 46,000 won
Giá cho 2 mẹ con tháng đầu: 51,000 won
Giá cho 2 mẹ con sau khi biết có quan hệ với nhà quyền quý 97,000 won
Đằng nào chả là con dâu quyền quý, gần trăm nghìn won có là gì đâu ( tác giả có ác quá không :< )
Chủ đề chính nè:
Chào 2 mẹ con vì hôm trước chú đã bảo với Sana cho học trường Yeonpan đúng không?_
Vâng ạ_
Hôm nay chú mang thông tin trường và hồ sơ nhập học cho cháu, cháu ghi thông tin vào hồ sơ nhé!_
Vâng ạ, cháu cảm ơn_
À mà hết mùa hè này 2 mẹ con lên Seoul cho tiện học nhé!_To be continued