Bầu trời u ám lạ thường , những đám mây tan ra mang theo cơn gió muộn phiền của trái tim , cô gái mặc bộ kimono màu trắng , mái tóc dài màu xanh dương đậm buông xõa , dáng vẻ thơ thẩn , đôi mắt màu tim vô hồn không nhìn vào một hướng cố định , vẻ mặt trầm buồn mặc cho trước mặt cô là khung cảnh nguy nga của Phong Quốc . Hoàng hôn buông dần xuống , mặt trời rực lửa nhấp nhô sau ngọn núi đằng xa , nhường chỗ cho ánh trăng ngoi lên : '' Kế hoạch sắp bắt đầu ''
-Công chúa ! Đến giờ rồi ..Lôi tiến sát đến Yue , cô không ngoảnh người lại chỉ khẽ đáp :
-Ta với anh ấy gặp lại nhau chưa lâu mà? Sao lại để ta..giết anh ấy?
Nói đến đây thì bỗng dưng từ đằng sau , Lôi ôm chặt lấy Yue :-Đừng một mình chịu đựng nữa được không ? Thần xin người đấy ! Đừng tự hành hạ mình nữa ...mọi thứ ?
Khi yếu đuối lại có một bờ vai để dựa vào , dù cho nó có là ai thì đều cảm thấy ấm áp *tách* *tách* Tiếng mưa như tiếng nước mắt , từng giọt lệ dài từ đôi mắt trầm mặc đó chảy xuống ..nắm chặt tay lại , Yue khóc to lên...Lôi buồn rầu chỉ lặng lẽ đứng đó , từ đằng sau cô .
-Để người ở đây một lúc nữa ! Sau đó chúng ta sẽ đi.
>>>
Nhóm Naruto sau khi thoát khỏi phong ấn đã trở lại thế giới thực-Chúng ta phải đi tìm Gaara ngay sau đó trở lại giúp đỡ Phong Quốc
Shikamaru sốt sắng thúc giục mọi người , Naruto ngạc nhiên :
-Giúp đỡ ?
Shikamaru khẽ gật đầu , Temari lại gần bắt đầu nói :-Trong lần giải cứu Công chúa ở Mật ngục chúng tôi tình cờ nghe được câu chuyện giữa Orochi và Dosu . Hôm đó chúng tôi đến Khu B :
[ -Có người ! Nấp mau Temari
Shikamaru kéo cô nấp vào rìa của cánh tủ vừa kịp lúc cánh cửa bật mở , một người đàn ông to lớn bước vào , miệng lớn tiếng gọi tên Orochi . Từ cửa sổ bóng đen ngồi chiễm trệ ở đó từ lúc nào, trên người hắn khoác chiếc áo choàng màu đen tiến lại gần Dosu . Mọi chuyện sẽ bình thường nếu như Shikamaru và Temari không nhìn thấy thân thể của hắn ...Kunoichi Làng cát đã gần như thét lên nếu không có Shikamaru kịp thời ngăn cản , trong phòng tuy không có một chiếc đèn hay ngọn nến nào nhưng ánh sáng trắng xanh hắt vào từ khung cửa nơi hắn bước đến , mọi thứ thật sự khó tin nếu hắn không bỏ chiếc áo choàng ra : '' Thân hình nửa người nửa rắn , khuôn mặt xanh xao nhợt nhạt , mồm rộng ngoác gớm giếc thêm chiếc lưỡi dài loằng ngoằng , cả hai đều nghĩ mình đã gặp phải quỷ , hắn trông còn kinh tởm hơn cả Orochimaru ''
-Đây là Orochi ! Tên tội phạm cấp S mà cô nói ư?
Shikamaru quay sang huých nhẹ Temari tò mò hỏi , cô khẽ nhăn mày :-Tôi không rõ ! Tôi chưa nhìn thấy hắn ta bao giờ ? Nhưng chắc là vậy vì nãy tể tướng gọi hắn là Orochi mà !
Rồi hai người tiếp tục lắng nghe câu chuyện , Orochi khuôn mặt gian xảo nhìn Dosu :-Đại nhân ! Quân binh đã được yểm bùa xong xuôi . Chỉ chờ đến ngày đó sẽ xuất binh tiêu diệt lãnh chúa bắt chúng giao Phong Quốc cho ngài .
-Ngươi chắc chắn mọi việc sẽ thuận lợi đấy chứ ?Dosu có ý nghi ngờ nhìn Orochi , quả thực con người này quá xảo quyệt , không thể không đề phòng . Đáp lại sự hoài nghi đó , Orochi nói bằng một giọng bình thản :
-Ngài yên tâm đây là một nhẫn thuật của một người có thể nói là thầy của tôi ! Người ấy chưa bao giờ thất bại trong chuyện sáng tạo các nhẫn thuật .
BẠN ĐANG ĐỌC
The Preamble (FanficNaruto / GaaraxYue)
FanfictionAuthor : Rin Rating : T Nội dung : Kể về cuộc sống của Gaara sau đại chiến Ninja lần IV. Gaara gặp một cô gái tên Yue - là công chúa của nguyệt quốc .