[4]

222 12 0
                                    

FC-BINHKET: Hiện tại tin đồn thất thiệt ngày càng nhiều, nhân là người đi đầu của FC anh Bình chị Kết, tui không thể làm ngơ được=)))Có nhiều tin đồn bảo anh Bình lạnh nhạt với chị Kết, rồi bảo có người thứ ba

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

FC-BINHKET:
Hiện tại tin đồn thất thiệt ngày càng nhiều, nhân là người đi đầu của FC anh Bình chị Kết, tui không thể làm ngơ được=)))
Có nhiều tin đồn bảo anh Bình lạnh nhạt với chị Kết, rồi bảo có người thứ ba.
Bằng chứng là mình đã nhận được một bức hình vào chiều hôm qua, vậy cô gái trong bức ảnh mình nhận được là ai?
Oh my god=))) là Phương Nhân Mã, đội trưởng bóng rổ nữ:))))
Đây là người thứ ba chen chân vào tình cảm của người khác sao?
Liệu FC chúng ta sẽ ngồi im???

p/s: do sốc quá nên nói năng hơi bất mãn:>

12,45k❤

Xem thêm bình luận

Cobemuquang: gì dị trời:) Người ta đang yên lành tự nhiên pay dô làm tuesday:)??

  ❁DuAn: Chắc hết chuyện làm, thấy tuesday đang nổi nên làm để tạo scandal nổi tiếng 😏

  ❁Cobemuquang: Chộ oi:)) Người đẹp đẽ, cũng giỏi giang mà sao làm chuyện kỳ vậy trời:)?

imhandsome: chuyện gì đây? sao Mã lại là tuesday???:)?

  ❁decontruahe: Tao không biết:< tụi nó bảo có hình chụp m với Mã nói chuyện hôm qua:(

  ❁imhandsome: Tao nói chuyện với bạn tao mà cũng bị coi là ngoại tình hả? Với cả tao quen mày khi nào!?

  ❁decontruahe: Thì tao cũng có nói mày quen tao đâu, chẳng qua mình là thanh mai trúc mã nên mn gán ghép đó Bình:> Kệ đi

  ❁imhandsome: Kệ? con Mã bị bôi nhọ một cách vô lý? Mày là bạn.mà bảo kệ?:)?

  ❁decontruahe: mày sao vậy Bình! ib đi

loptruongkibo: chuyện gì đây? Liên quan gì đến Nhân Mã của tụi này?? Ăn nói hàm hồ!

  ❁caibinhdidong: má:)) ad nói ra nghe xem nào:))?

  ❁FC-BINHKET: có bằng chứng đàng hoàng mà anh chị:v Em cũng có phải dàn dựng gì đâu:) cũng đáng Phương Nhân Mã đó mà:))

  ❁leotongtai: Đáng là đáng thế nào? Vô lý ở chỗ bạn bè nói chuyện với nhau thì bị coi.là trà xanh? tuesday? Trong khi Kết và Bình không hề quen nhau?

  ❁FC-BINHKET: họ quen nhau nhưng không nói thì sao? Ai biết được cử chỉ thân mật như vậy cơ mà:)?

  ❁concuuvv: Ê:) Nói chuyện rõ ràng cái coi:))  Không thì gặp mặt mà nói cho nó gọn:)

  ❁bocaphungdu: Nói nhiều làm gì, cho sập page thôi chứ có gì đâu:) Bôi nhọ danh dự người khác:)

  ❁FC-BINHKET: Tại sao chị Phương Nhân Mã không ra mặt lên tiếng ạ:)? Mà phải nhờ người thân rách việc lên bảo kê vậy? Đội trưởng gì chứ?

❁❁❁❁

Hạc Thiên Bình

(đang on)

Triều Ma Kết
m nói rõ tao xem nào Bình!

Hạc Thiên Bình
?

Triều Ma Kết
mày binh con Mã đến vậy luôn sao?

Hạc Thiên Bình
là bạn bè mà mày trơ mắt đứng nhìn à?
rút cuộc mày có phải bạn nó không vậy?
Tao cảm thấy như mày đang cố hại con Mã!

Triều Ma Kết
Hạc Thiên Bình!
Mày coi tao là loại người gì?
Cho dù tao có ghét con Mã vì đã làm tổn thương đến Yến và cướp mất mày!!
Thì tao cũng không làm chuyện khùng điên này đâu!

Hạc Thiên Bình
cướp mất tao?
Năm xưa người chen chân vào tình cảm của tao và Mã trước là Yến và m:)
Bh mày lại đổ lỗi sao?

Triều Ma Kết
Tao thích mày!
Cho dù không có Yến hay chăng nữa
Người tao thích đó giờ là mày!!
Bình mày không thể nhìn lấy tao một lần sao?
Mày cũng đã chia tay với Mã rồi mà?

Hạc Thiên Bình
xin lỗi
tao vẫn chỉ yêu một người
nếu mày còn cố gắng làm tổn thương đến Mã
thì có vẻ như tao không thể đối xử tốt với mày như đã hứa với Yến:))

Triều Ma Kết
Bìnhhhh! Mày còn thích con Mã sao!!!

Hạc Thiên Bình
seen

[12CS] Hương Vị Thanh Xuân [insta]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ