Let us travel back to past!!
Come on readerseyyyyyyyy😍☺️❤️
Subhadra's family❤️
Arjun's family❤️
-----------------------------------------------------
A pretty morning😍❤️
In Arjun's home....
He is getting ready for office in his room....
His phone dialled!
Someone:Good morning arjun!!have a good day...
Arjun:good morning!!
Someone: Arjun!! Today we have a business meeting in ###hotel!Do you remember?
Arjun:yes i remember! But not we...only me...i am going to the meeting...you please stay in your home...
Someone:sorry Arjun!yesterday i had severe headache so only i couldn't complete the work which you gave me, properly!
Arjun: i don't need any lame excuses! I hope you got it....
By saying this he cut the phone....
Someone:seriana oranguttan monkey😒iruku avanuku.....😤
Arjun then came down to dining hall....
Pavi: good morning anna
Rakshan:good morning macha
Arjun: happy good morning pakkies! Modha aala sapda ukkanthuruvingaley rendu perum....
Rakshan:innaiku athai oda special appam paya....idha miss panitta intha day ve incomplete aagirum...athaan panthiku munthittom....
Pavi gave hifi to rakshan...
Arjun: nalla varuvinga da😂...amma sikiram kondu vaanga enaku pasikuthu...office ku vera sikirama kilambanum.....
Shakila: ithoo vanthuten....suda suda appam paya ready!!!
Venkatesh came from his room....
Venkatesh: good morning children...
Rakshan:good morning appa!
Arjun,pavi:good morning mama!
Venkatesh:arjun unaku innaiku business meeting iruku nu sonnela pa!!All the best...
Arjun:thank you mama..😍
Venkatesh:akka pillaingaluku sapadu kodunga...time aaiduchula ellarukum...
Then they all had their breakfast...
Pavi:rakshan mama enna collegela drop panirunga..en scooty serviceku vitruken...
Rakshan:ohonana drop pannanumna enaku lanjam venum?
Pavi:lanjam aaa ayyo unoda thollai aa pochu maams...seri naan chocii vangi thaaren doneaaa?😉
Rakshan:adinguuu!!naaliku sundayla so namma outing porom seriaaa...un selavu thaan....
Arjun:enna da vaasal la ninnu rendu perum pesitu irukinga?
Rakshan: naaliku namma 3 perum outing pogalam machan! Pavi thaan sponsor...
Arjun:ada ithu nalla irukey...enaku double okay...
Pavi: theriama enna drop pannunganu kettuten...seri enakku time aachu sikiram enna boutiquela drop pannunga...
Then everyone bid bye and went to their jobs...
*Pavi is having her own magic boutique....she is a stylist!
*Rakshan is a RJ in a popular radio station!-------------------------------------------------------
In subhadra's home!
Subhadra: amma! Appa! Anna.....Good morning...
They 3 : good morning ezhuthalarey😍
Subhadra:haha....neenga mattum thaan apdi solanum...
Pugazh: yen pappa unna neeye degrade panikura ....unoda ezhuthukkal evlo arumaiaa irukum theriuma.....
Damu:ama da...kandippa oru naal unoda writings reach aagum....mark my words...
Kamala :mark ellam apro panlam...modhala vanthu sapdunga ellarum...😄
Damu:ama innaiku enoda samayal...rendu perum saptu pathutu epdi irukunu solunga...
Pugazh:appang sapda munnadiye solren..adhu romba nalla irukum....mark my words😄
Subhadra:haha....repeat aaa ney...
Then everyone had their breakfast...
Subhadra: anna innaiku evening naanum sakthi um veliaa porom...so neenga pickup panna vara vendam...
Pugazh:seri da pappa...paathu poitu vaanga....
Subhadra:seri ney!
Kamala :subha kutty unaku oru surprise iruku....
Subhadra: surpriseaa ennathu ma?
Damu:atha naanga monday solrom....athuvaraikum suspense....
Subhadra:appa appa plzzz pa enaku therialena thookame varathu....solunga pa...anney unaku theriuma...
Pugazh:pappa surpriselam surpriseaa pananum athaan surpriseuu...
Subhadra:ada ponga ney....enaku neenga sollave venam...time aaiduchu enna kondu drop pannunga....
Damu&kamala:seri thangam rendu perum bathirama poitu vaanga...bye...
Pugazh dropped subhadra in the college and he went to work...
*Pugazh is a doctor!!famous oncologist in chennai!!!
-----------------------------------------------------------
என்றும் அன்புடன்
கார்த்திகா❤️
YOU ARE READING
Kannaal Pesum Penne💜(On-hold)
FanfictionPlot: Hero is a charm and good looking young boy who is a MD of company by proffession but a talented artist by passion💜 Heroine is a cute and beautiful young girl..she is pursuing her UG degree in the catering college....A good cook by proffesion...