BAJIFUYU : " Ghen "
Warning : OOC
Thể loại : H + , oneshot.
---------------------------------
Chúng ta bị khống chế bởi "não" chứ không phải "Tim", dù cho đầu óc ta có để ở chín tầng mây thì ta vẫn đứng vững trên đôi chân của mình.Chính vì thế, Baji không thể nào với lấy giấc mộng tình yêu trong cái hiện thực. Anh như đang ở trong một bộ phim tình cảm và nó đang xoay quanh về cái mơ ước được nhận lại tình cảm của người mình thích. Từ lúc nào, anh đã yêu cậu nhiều, Chifuyu à!
Baji là trùm học chữ tệ nhất đám luôn, nhưng những bức tranh luôn hiện lên vẻ đẹp đó của em không hề tồi tệ đâu. Vì đắm say, anh bắt đầu vẽ để thoả mãn một mong muốn của bản thân. Cho đến bây giờ, anh vẫn không thổ lộ tình cảm đó. Sợ rằng em sẽ vụt mất nếu anh nói vậy.
Các tia sáng nhẹ nhàng như một thiếu nữ, luồn qua khe cửa sổ ríu rít kêu anh dậy trước phong cảnh tuyệt đẹp của ngày Chủ nhật.
" Ring Ring Ring "
Điện thoại trên bàn từ tối qua ồn ào phát ra tiếng chuông gây khó chịu cho một người đang muốn nướng ngủ thêm, anh với lấy chiếc điện thoại trong mớ ngủ.
- " Ai thế ?! "
- " Mày lại nướng ngủ nữa à? Ai mướn hôm qua thức đêm làm chi. Nhanh nhanh dậy đi rồi qua quán ăn như hôm qua tao nói nhé ! "
- " Ừ, tao nghe rồi. "
Phải, tối hôm qua hắn ta thức đêm thật , nhưng cũng chả ai biết đâu. Đây chắc hẳn là một người hiểu Baji lắm nên mới biết vậy. Cũng cần chẳng nghĩ đâu xa, với trình độ nhận thức này ta sẽ đoán ra ngay là Chifuyu rồi. Rồi anh ta lật đật vệ sinh cá nhân và chải chuốt rồi đi đến chỗ quán ăn như hôm qua đã bàn.
Bước vào bên trong, em ngồi đó, ánh mắt ấy của em nhìn đâu xa xăm, có khi nào em quay lại nhìn anh không? Có lẽ không... Anh tiến bước đến chỗ em và ngồi xuống. Khuôn mặt em mỉm cười với anh, vui sướng lắm vì em chịu nhìn anh rồi, nhưng ánh mắt đó không hiện lên cái chờ đợi lúc nãy. Giá như em cũng chờ anh bước đến.
Mọi thứ đều diễn ra thật bình thường, đôi ta vẫn cùng bước trên một con đường, vẫn cười đùa vẫn trò chuyện vui vẻ với nhau như thường lệ. Nhưng anh không bằng lòng, sao em không thử tỏ tình với anh một chút dù có là giả dối? Anh điên mất rồi, lỡ yêu em nhiều rồi. Anh biết làm sao? Hôm nay trời đẹp lắm, nhưng không có nghĩa là một ngày vui .
Về đến nhà, anh ta lại nằm ra đó. Cắn môi bực tức, nắm chặt cái điện thoại, soạn những dòng tin nhắn như muốn nói thẳng với em tất cả mọi tâm tư về em và cả sự bực bội này rồi lại không gửi... Anh đang chần chừ điều gì? Anh không chần chừ, mà sợ rằng em bỏ anh, có thể cắn nuốt những ngày tháng mong chờ em nói ra tiếng yêu, nhưng lại không thể nào chịu đựng được khi để em đẩy anh ra xa và chạy đi mất.
---------------------------------
Một buổi tối mát mẻ, là thời tiết thích hợp mà ta nên đi dạo phố, nhưng anh đi là để thư giãn ,tạm gác lại mọi thứ tiêu cực trong anh.