"Ryein, I miss you."
Napangiti ako sa sinabi ng kasintahan ko, we're in relation ship for 1 year and 6 months.
"'Kailan tayo magkikita, sweetheart?"I asked him.
"I'm free tomorrow so..bukas tayo magkikita, okay?"he answered softly.
"Same place?"I ask him again.
"Yes sweetheart‚ gotta go sweetie may gagawin pa ako mag iingat ka‚ i love you."why do i have this kind of boyfriend..i mean he's so cute and sweet! I'm so lucky to have him!
I fake a cough and then i answered 'I love you too.'
.
Nandito ako ngayon sa lugar kung saan lagi naming pinupuntahan ni clark.
Habang hinihintay siya ay nagbasa muna ako ng libro.
Ng biglang..
"Boo!"I screamed and the i looked at the person who scared me to death.
It's my boyfriend!
"You're already here!"I hugged him tightly‚ hindi naman sya nagreklamo at niyakap na lang ako pabalik.
"You miss me so much‚ huh?"He chuckled when he saw my reaction of what he just said.
"Malamang! Isang linggo kaya tayong hindi nagkita..ako ba hindi mo na-miss?"I asked then bigla na lang syang tumawa, i can tell na ang noo ko ngayon ay nalukot.
"Of course i do miss you!"He smiled tapos hinalikan ako sa noo.
.
Habang nakahiga 'siya sa kandungan ko ay bigla ko syang tinanong na dapat hindi ko na lang ginawa.
"Sweetie‚ what if one day hindi mo na ako mahal..ano'ang gagawin mo?"
Nilingon 'niya ako saglit bago binalik ang kanyang paningin sa maliit na puno na kanina 'niya pa tinitignan.
"Sa dami-raming pwede mong i-tanong sa'kin‚ bakit 'yan pa sweetie?"With no emotion‚ he answered my question.
Huminga muna ako ng malamim bago sinagot ang sagot 'niya sa tanong ko.
"What if lang naman."
Huminga 'siya ng malamin at umupo sa tabi ko.
"Okay para sa ikakatahimik ng utak mo sasagutin ko‚ to tell you honestly 'kung mafi-fell out of love man ako sasabihin ko ng diretso sayo para hindi ka masaktan ng sobra‚ kasi ayaw 'kung makita kang nasasaktan sweetie."he smiled, nginitian ko 'siya pabalik at niyakap.
.
Habang nanonood ako ng balita biglang tumawag si clark kaya sinagot ko ito.
"Hey sweetie?"He asked in the line.
"''Bat napatawag ka sweetie?"I answered while chewing the chip on my mouth.
"Are you free right now?"
Uminom muna ako ng tubig bago 'siya sinagot.