TRONG TẦM NGẮM
Author: CRAZY FAN
Reader beta: JO0NGJAE - Bi_Kieu
Couple: Always YunJae
Disclaimer: Họ không thuộc về au nhưng thế giới và vận mệnh của họ trong fic do au định đọat (I'm God in fic hehe)
Warning: "Nước tới chân rồi nhảy"
Rating: 16+ (tạm thời là thế)
Note: Fic này mình lấy cảm hứng từ một bộ phim. Tuy mô-típ không mới nhưng au thích cốt truyện đó lắm và tưởng tượng nếu là YunJae thì hay phải biết. Còn nhiều sai sót, các bạn theo dõi rồi cho ý kiến nha.
Summary: Cứ chạy đi nếu anh muốn, nhưng hãy nhớ rằng dù phải chống lại cả thế giới, lật tung cả vũ trụ, em cũng sẽ tìm ra anh. Anh mãi mãi không thể thoát khỏi tầm ngắm của em một khi đã lấy cắp trái tim em.
VOL 1
CHAP 1
Học viện cảnh sát Hoàng Gia
Lễ tốt nghiệp
- Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, tôi chúc mừng các bạn đã hòan thành khóa huấn luyện đặc vụ cao cấp một cách xuất sắc. Dù sau này được phân công về đơn vị nào công tác, tôi tin các bạn sẽ là những tinh anh sáng chói nhất và hãy luôn nhớ rằng : chống lại những phần tử xấu trong xã hội , bảo vệ bình yên cho nhân dân là trách nhiệm và nghĩa vụ thiêng liêng của cảnh sát chúng ta . Rõ rồi chứ .
-
- RÕ, THƯA THẦY!
.
.
.
- Yunho, cậu nhận được giấy báo chưa?
-
- Rồi, tớ được phân về tổ hình sự Seoul. Còn cậu?
-
- Waaaa! Tớ cũng vậy. Thiệt là tốt quá rồi
-
- Tốt cái con khỉ, tớ chịu đựng cậu mấy năm nay chưa đủ sao? Tưởng tốt nghiệp đường ai nấy đi, nào ngờ... Haizz!
- Ya! Cậu nói thế hả? <cau có> Được làm chung với đại công tử Parl Yoo Chun là cái phước lớn lắm đó.
-
- Ừ thì lớn, nhưng là phiền lớn đó. <gỡ gỡ tay ra> Tớ đây không bao giờ quên những lần khốn khổ vì bao che cho cậu trốn đi Bar đâu. Vì cậu mà tớ tưởng tụi mình không tốt nghiệp được rồi chứ
-
- Sao lại lỗi tại tớ. Lỗi là ở mấy cái quy định chết tiệt kia kìa <chỉ chỉ lên tườngAi đời thanh niên trai tráng dồi dào sinh lực mà nhốt lại một chỗ, không cho gần mấy em xinh tươi thì chết còn sướng hơn. Nảy sinh chuyện "đào đường thóat hiểm" là lẽ đương nhiên.