Đêm đó Mew hẹn Gulf đến quán nước, Mew đi cùng một cô gái đối diện Gulf.
🌞Mew: Gulf à, anh và Buifai sẽ đính hôn.
🌻Gulf: Anh nói gì chứ?
🌞Mew: Anh xin lỗi, Gulf.
🌻Gulf: Xin lỗi sao? Chỉ một câu xin lỗi là xong sao, tình cảm 10 năm qua chỉ một câu xin lỗi là xong hay sao.
_Cô ta nắm lấy bàn tay đang đặt lên bàn của Mew. Cậu đừng trách anh ấy, chúng tôi...
🌻Gulf: Cô câm miệng đi.
🌞Mew nói Gulf.
🌻Gulf: Đừng có gọi tên tôi.
🌞Mew: Em đừng như vậy mà Gulf.
🌻Gulf: Anh ngưng dùng ánh mắt đáng thương nhìn tôi đi, tôi thật sự ghê tởm đó anh biết không.
🌞Mew: Gulf nghe anh.
🌻Gulf: Anh im đi tôi không muốn nghe.
_Gulf nắm chặt ly nước trong tay ném mạnh rồi rồi khóc chạy đi.
🌞Mew: Gulf hãy nghe anh một lần được không?
_Mew lập tức chạy đuổi theo Gulf , chạy đến một con hẻm nhỏ thấy Gulf đứng bên góc tường khóc nức nở 😭. Mew đấm lên tim ❤️ mình rồi tiến tới đứng bên cạnh ôm lấy Gulf.
🌞Mew: Gulf.
🌻Gulf: Buông ra, buông tôi ra.
🌞Mew: Gulf , bảo bối của anh đừng như vậy mà.
🌻Gulf: Bảo bối gì nữa chứ , tôi với anh không còn bất cứ quan hệ gì hết ( vừa nói vừa khóc 😭).
🌞Mew: Gulf, xin em đừng khóc nữa được không?
_ Mew ôm chặt Gulf hơn , xoa đầu Gulf và ôm siết chặt Gulf vì cái ôm đó mà hai người luôn dành cho nhau.
🌻Gulf: Tại sao anh lại như vậy, tại sao anh lại đối xử với em như vậy hả, Mew?
🌞Mew: Anh xin lỗi Gulf, anh xin lỗi.
🌻Gulf: Anh đã hứa không bỏ rơi em , anh đã hứa sẽ chăm sóc cho em cả đời, anh đã hứa rõ ràng với em như vậy mà.
🌞Mew lại lần nữa xin lỗi Gulf.
🌻Gulf: Có phải em đã làm gì sai không? Có phải em đã khiến anh buồn, phạm lỗi gì không anh ?
🌞Mew: Không có, em không làm gì sai cả Gulf.
🌻Gulf tiến tới bên cạnh anh nhón chân lên mặt đối mặt với anh và nói : Anh hãy hôn em đi, anh đã nói dù em làm sai việc gì chỉ cần hôn anh thì anh sẽ hết giận em ngay mà. Anh mau hôn em rồi hết giận đi mà , sau đó hủy hôn với cô ta đi, rồi kết thúc với cô ta nha anh.
🌻Gulf gọi Mew nhưng anh chỉ im lặng.
🌻Gulf khó chịu áp tới hôn Mew.Gulf hôn không tốt vì Mew luôn là người chủ động hôn cậu, cậu cố gắng dùng lưỡi của mình dò xét nhưng anh lại bất động không phản ứng.
🌻Gulf tức giận hét lớn: Tại sao vậy, tại sao?
🌞Mew với tâm trạng nặng nề ăn ủi Gulf nhưng cậu lại im lặng cuối đầu không nhìn anh.
🌻Gulf: Từ từ cậu di chuyển cơ thể của mình tránh cái va chạm với anh và nói: Mew suppasit, tôi không tha thứ cho anh, dù có chết tôi cũng không bao giờ tha thứ cho anh . Nếu tôi được sống lại lần nữa tôi nhất định sẽ không yêu anh , tôi nhất định sẽ không để tên khốn nhà anh bước vào cuộc đời tôi thêm một lần nào nữa , không bao giờ.
🌻Gulf nhìn trên bàn tay mình một lướt thấy chiếc nhẫn áp út của mình mà tim lại đau nhói, không suy nghĩ gì nữa cậu tháo chiếc nhẫn ném mạnh vào người Mew rồi chạy nhanh ra đường, khi mà Mew cuối nhặt lại chiếc nhẫn cảm thấy tim mình lại khó chịu như vậy , thoáng bên tai anh nghe thấy tiếng thắng xe rất lớn.
🌞Mew : Gulf vì bị xe đụng, cơ thể bay lên ngã mạnh xuống lòng đường, máu chảy liên tục, cái chết đến nhanh như vậy. Anh thất thần bước từng bước đến bên Gulf , nước mắt rơi từng chút một, anh chỉ biết ngồi đó trầm tư không biết mình đang ở đâu nữa.*Ghi chú: sau khi Gulf trọng sinh thì khi gặp lại mew, Gulf sẽ thế nào .Mời các bạn đón xem tập sau nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh Xuân Vườn Trường : Si Mê
Historia CortaDựa vào tiểu thuyết phim truyện đam mỹ của đài loan nói về tình cảm của đàn anh khoa kĩ thuật yêu nhau 10 năm với đàn em khoa thiết kế mỹ thuật . Vì lời hứa hôn của hai bên gia đình môn đăng hộ đối với em nữ sinh cùng khoa với anh nên anh đành chia...