Chẳng biết từ khi nào, MinGyu lại có thói quen uống rượu với chiếc bụng rỗng, vào những buổi đêm dưới ánh đèn xa hoa thành thị ngoài kia.
Có lẽ, gã tự nhiên muốn thế, hoặc là, vì gã nhớ "WonWoo yêu dấu" của gã. Rượu uống thoạt đầu thấy đắng, lúc sau khi ngấm vào thì bỗng nhiên thấy mình si si, ngọt ngọt lạ thường. Gã thấy bụng nhói nhói khó chịu, nhưng gã vẫn không ngừng tiếp tục uống. Cointreau 1849 chảy vào cổ họng gã làm gã như muốn mặc kệ mọi thứ.
"Et pour les mecs comme moi, vous avez autre chose à faire hein..."
You don't want to talk to a guy like me huh?
Chiếc áo sơ mi đen được gã tiện tay cởi bỏ vài cúc áo trên, lộ ra dáng vẻ của người đàn ông đầy vẻ đào hoa, mà gã đào hoa thật. Ngày ngày có bao nhiêu cô gái bị dáng vẻ điển trai của gã làm cho thần hồn điên đảo, dường như sẽ chẳng nghĩ gì nhiều mà lao vào gã như con thiêu thân, dù có thể sáng hôm sau bọn họ chỉ nhận được vài ba sấp đồng euro lạnh nhạt.
Gã là thế đấy. Và lẽ ra phải như thế.
"Formidable. Formidable. Tu étais formidable..."
Wonderful. Wonderful. You were wonderful...
Cho đến khi gã gặp WonWoo, có lẽ tự trong lòng gã đã thầm xác định, bản thân sẽ chỉ có WonWoo, chỉ độc một "WonWoo yêu dấu" của gã mà thôi.
Gã yêu anh từ lúc ánh mắt hai người chợt chạm nhau ở đỉnh Eiffel Tower. Gã yêu anh khi thấy anh an tĩnh chăm chú đọc sách ở Aux Deux Magots - văn hóa cà phê của nước Pháp diễm lệ. Gã yêu anh khi chợt thấy anh sầu buồn ngồi tại một trong những quán bar kín trên đường Rue Jean-Jacques Rousseau mà nói với bartender:"Monsieur (Quý ngài đây), tôi chỉ muốn một loại rượu thôi, ghi nhớ chỉ một thôi nhé, không pha thêm gì khác, vừa cay vừa ngọt, giống như tình yêu, vốn chỉ nên là một và chỉ một, rất ngọt ngào, nhưng nếu không như vậy, có lẽ ta sẽ không tránh khỏi cảm giác cay đắng nơi đầu lưỡi."
Ngay cả gọi rượu cũng đặc biệt như thế, tim gã như đang đập nhanh hơn bất cứ lúc nào. Gã xin thề, cuộc đời gã chưa từng thấy ai quyến rũ đến như vậy. Anh đón nhận Cointreau 1849 - một lựa chọn hoàn hảo cho yêu cầu của mình, yết hầu anh từng đợt nhỏ chuyển động, chết tiệt, gã chửi thầm một câu trong lòng, sau đó không kìm được mà bước lại chỗ ai kia.
"Vị cay của vỏ cam xanh, vị ngọt của vỏ cam chín, không tệ. Có điều, cay hay ngọt còn tùy xem bản thân anh thưởng thức nó với tâm trạng như thế nào. Đối với tôi, hừm, tôi chỉ thấy ngọt ngào thôi."
Đoạn, gã cười lãng tử.
Lúc này WonWoo mới quay sang nhìn gã, mái tóc nâu sáng hơi rối, hàng cúc áo thứ nhất để mở, đặc biệt là đôi mắt đen sâu và hờ hững - dáng vẻ làm cho gã nhìn anh đến ngờ nghệch. Nhưng bất ngờ hơn, sau đó anh nói, từng chữ gã tưởng như nghe nhầm.
"Cậu đây không biết có muốn yêu đương cùng tôi không? Tôi cũng muốn nếm thử vị ngọt nhưng không cay của loại rượu này xem sao."
BẠN ĐANG ĐỌC
||𝑴𝒆𝒂𝒏𝒊𝒆|| 𝑪𝒐𝒊𝒏𝒕𝒓𝒆𝒂𝒖
Fanfiction-Không tươi sáng như cái cover của nó lắm và là một dạng open-shot, vibe truyện và cái kết sẽ do người đọc tự dựng ra viễn cảnh để bắt cảm giác- • Tittle: Cointreau (1849) • Casting: Kim MinGyu - Jeon WonWoo (SEVENTEEN) • Summary: "Cointreau 1849, m...