Chương 2

9 3 0
                                    

Xe đã tới trước cửa lớn, người hầu hai bên cung kính cuối gập người 360 độ. Nhìn qua một lượt cái vẻ xa hoa huyền bí ấy, cô bỗng cảm thấy ngột ngạt, sự ngột ngạt càng lúc càng làm cô không thể thở được.

Ồ, vẫn là cô quên tháo cái nón 4/4 xuốn.

Chỉ còn vài bước chân thôi, không quay đầu được nữa, thế nhưng sự do dự trong cô đang lớn dần. Thấy cô không định tiến vào, người quản gia lên tiếng nhắc nhở.

"Thưa cô, chủ tịch và mọi người đang đợi ạ!"

"Tôi biết rồi."

Lily tháo đôi vớ nhung đen xuống đưa cho quản gia, bản thân từ từ đi vào biệt phủ. Quá bất ngờ quản gia chọi đôi vớ dô mặt Lily:

"Gì dzậy mẹ???"

"Đây chính là tín vật định tình của ta và chủ tịch"

"Đưa tao chi má???"

"Tôi thích là được".

Lily quay người đi lên cầu thang. Đôi giày cao gót hello kitty  của cô đi trên nền gạch tạo ra từng tiếng "tẹt tẹt" vang vọng khắp lối vào biệt phủ. Phía trước chính là phòng khách, nơi cả gia đình Binky đang chờ cô, ánh mắt Lily thể hiện sự ngây dại, cái giá phải trả cho sự bồng bột.

Người quản gia từ phía sau bước lên, đưa tay mở cánh cửa vàng đồng được trạm trổ hình rồng pikachu, khe cửa chậm rãi mở ra. Trước những ánh nhìn tò mò và phán xét, khóe môi cô khẽ giựt giựt như động kinh. Khi quản gia vừa thông báo xong thì cô nhảy cha cha cha vào, tạo cảm giác như một bông hoa ly đang nở rộ, thuần khiết nhưng không mất đi sự tôn quý chưa từng có. Thật trùng hợp, đó cũng là ý nghĩa của cái tên này, Lily Collins.

Cô kiên định đi cà giật, mắt nhìn đến chiếc ghế đang còn trống, nhìn sang bên trái, bộ dạng dày dặn kinh nghiệm kia chắn hẳn là chồng cô rồi. Cô tháo kính xuống, nói không thừa không thiếu một chữ.

"Wo lái la~~~~~"

Vừa dứt lời Gilbert Blythe - anh họ Lily vụt vào mặt Lily những cú tát thánh thót như chim hót, khiến cô rụng hết hàm răng cửa, cô tức trợn trắng tròng mắt lấy cái nón bảo hiểm đập vào đầu anh họ cô.

Sau hôm đó không còn ai nghe tên Gilbert nữa. Nhưng thay vào đó thì người ta thấy.

Gilbert đã được vinh danh trang trọng trong sự đóng góp cho nền thí nghiệm hóa, trải nghiệm hóa nhãn hiệu nón bảo hiểm do Lily thành lập, nhãn hiệu - "Vì bạn xứng đáng"

Hết chương 2.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 03, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

GIA TỘC PARODYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ