vì họ yêu xa nên chị như nhớ anh lắm. và tất nhiên là anh cũng vậy.
- cuối tuần này em về với anh shin ha.
- như về phải ôm anh đấy nhớ, anh nhớ như lắm rồi...
- em ôm shin rồi shin đèo em đi chơi hở?
- đèo em đi hết kiếp này luôn.
◣ 8;; mấy cuộc gọi ◥người trong xóm dạo đây hay rủ rỉ tai nhau mấy lời bàn tán về đôi trẻ kim như và shinichirou. chuyện cũng không có gì, chỉ là chị như vừa đỗ vào một trường đại học lớn chuyên ngành ẩm thực với một bảng điểm đẹp chưa từng có. chị có nhận được thư mời từ nhà trường gửi về, ngỏ ý đưa chị đến học ở trụ sở chính tại paris. vui có, mừng có, nhưng cả buồn tủi cũng hòa lẫn đan xen vào luôn.
paris ai mà không biết. đất khách xa xôi phồn hoa đầy lạ lẫm, chị như đã tự hỏi bản thân mình sẽ lặn lộn như thế nào tại một nơi rộng lớn như vậy. chị không muốn đi xa, vì chị còn bố mẹ, các em, bạn bè và cả người thương của chị. anh shin có khuyên, chị nên đi. cuộc đời còn nhiều ngã rẽ, chị cũng phải chọn cho mình một đường mà tiến tới. huống hồ chị đi rồi cũng về, sớm muộn thì hai người sẽ lại về bên nhau thôi.
ừ thì, chị nhận lời rồi. vì chị muốn trau dồi kĩ năng của bản thân; và phát triển tiệm bánh tại nhà chị ngày càng lớn hơn nữa cơ. chị đi thì chị cũng buồn đấy, còn anh shin, mấy nay chị còn chẳng thấy bóng dáng ảnh đâu đây này...
- anh shin đi công tác á?
chị nuốt nhanh ngụm trà đào vừa ở trong miệng, mắt tròn mắt dẹt nhìn bộ ba kia. thề với chúa, chị chưa từng nghĩ sẽ có ngày được nghe tên anh shin ghép chung với hai từ "công tác". ai chơi thân chẳng biết trai cả nhà sano - shinichirou - vốn là thằng ghét nhất cái trò đi xa gia đình. anh còn phải chăm sóc ông, trông coi hai đứa em nhỏ hơn gần một con giáp, thế nên chả có bao giờ dám đi quá xa. đồng ý là đi phượt vui phết đấy, nhưng đi trong ngày thôi, chiều tối về còn tạt ngang nhà chị mua vài ba cái bánh về cho ông với em ăn sau bữa tối nữa. anh shin ảnh yêu gia đình mình hơn tất thảy, vậy mà giờ anh dám xách ba lô đi tận osaka để công tác á?
chị như nhăn mày, tự véo má để kiểm chứng xem có phải mình học quá nên các giác quan bớt nhạy đi không.
- ôi anh ơi, em chơi với ảnh từ hồi em mới lớp hai thôi á. cái ông đó mà chịu đi xa tít tận osaka thì chắc nay mai trời cũng sập anh ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
tokyo revengers | from 2901 with luv
Fanfictionchị như có giấu anh shin một bí mật. i | nắm tay em nhé? ;; matsuno chifuyu ii | from 2901 with luv ;; sano shinichirou