𝟻 𝚜𝚝𝚘𝚛𝚒𝚎𝚜

320 51 7
                                    

1. Impostor

Hồi Among us vẫn còn nổi, hôm nào bọn tôi cũng chơi cùng hội Nekoma. Nhưng ván nào tôi làm Impostor cũng không ai phát giác, mới nghĩ sao tự nhiên mình chơi lại giỏi thế.

Bẵng đi vài hôm, lúc tôi và Kenma nhắn tin với nhau, nói linh tinh một lúc mới lòi cái đuôi.

"Thật ra cậu làm Impostor lộ liễu lắm, ai nhìn cũng ra, nhưng anh Yaku nói tốt nhất đừng ai vote cho cậu, nên chẳng ai dám ho he gì."

2. Mất ngủ

Mấy tối nay tôi mất ngủ, cứ trằn trọc không vào giấc được, không muốn gọi anh dậy nên cứ nằm im cố ngủ.

Tối hôm sau, tôi thấy Yaku đem hai cái nintendo vào: "Mấy hôm nay em không ngủ được, hay mình chơi game đã rồi ngủ sau em nhé?"

3. Ngôn ngữ

Dạo gần đây, tôi rất khó hiểu vì thứ ngôn ngữ kì lạ của cô vợ.

"Konbu!!"

Yaku tay xách hai túi rau tươi rói mới mua được ở chợ về, nhìn đôi mắt háo hức của vợ đành thở dài, đáp lại: "...konbu."

Nghe đâu Kenma bảo từ này có nghĩa là chào hỏi thì phải?

4. Tụ tập

Cuối tuần hội Nekoma thường tụ tập đi uống với nhau, nhưng vì giãn cách nên cả đám chuyển qua uống rượu online.

Uống ở nhà mà đứa nào cũng say, chỉ có mỗi Yaku trông còn tỉnh táo minh mẫn, Kuroo có hơi men vào người, giọng ề à nói: "Kìa Yaku, ở nhà có vợ không có nghĩa là được trốn đâu."

Đúng lúc đấy tôi đi vào, tay cầm đĩa mực khô đặt xuống trước mặt Yaku rồi thơm má ảnh một cái. Sau đó chạy ra ngoài.

"Các cậu có vợ đâu mà hiểu được?"

Lát sau thấy Yaku trở ra, bảo Kuroo kick anh rồi.

5. Sốt

Có lần tôi sốt cao, hai ngày liền người cứ hừng hực ba chín bốn mươi độ, lại hay mê man tỉnh lúc nửa đêm, Yaku túc trực bên cạnh, liên tục đo nhiệt độ, thay khăn và đổi thuốc tôi, nhưng thấy tôi mãi không hạ nhiệt Yaku càng lo lắng.

Sáng hôm sau dậy, tôi thấy người nhẹ hẳn, thuận miệng gọi anh, không ngờ Yaku đang nửa nằm nửa ngồi ngủ bên cạnh. Nghe thấy tiếng gọi, người anh nảy lên một cái, tay vẫn nắm chặt nhiệt kế, mơ màng: "Sao em? Em mệt quá à? Anh làm em khó chịu à?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 18, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝙽𝚑𝚊̣̂𝚝 𝙺𝚢́ 𝚂𝚊𝚞 𝙺𝚎̂́𝚝 𝙷𝚘̂𝚗 𝙲𝚞̀𝚗𝚐 𝚈𝚊𝚔𝚞 𝙼𝚘𝚛𝚒𝚜𝚞𝚔𝚎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ