(Photo's not mine)
ALEXANDRIA'S POV
"Haay naku bata ka!!! Hindi ko na alam ang dapat kong gawin para tumino ka kaya wala na akong choice kundi ipasok ka sa SA!!''
''WHAT?? NOOO!! YOU CAN'T DO THAT GRANDMA!!!''
Hindi nya ako pwedeng ipasok sa paaralang yun!!!
Slovex Academy or SA is a dormitory school kaya ayokong pumasok dun!! How about my night life???
Maiiwan ko yung mga boyfriends ko!! No!!
" IT'S FINAL!! PAPASOK KA NA SA SCHOOL NA YUN??"
"But grandma!!"
"There's no but Alexandria Jane Montenegro!! Kung hindi pa kita ipapasok dun baka maging isa ka ng batang ina and I won't allow that!! Slovex Academy is good in disciplining students like YOU!!!"
At tuluyan na akong iniwan ni granma sa sala.
Argghhh pano nako??
How about my hunger on alcohol and my hunger in boy????
*****
"Hanggang dito na lang ako...Wag na wag kang gagawa ng kahit anong kalokohan!!!"
Panay tango lang ako kay grandma pero asa naman sya!!
"I'm serious Alexandria... this school are good in handling the students.''
" Yeah yeah...you can go now!!" taboy ko sa kanya..
Bumuntong hininga naman sya at pumasok sa kotse.
Pagkaalis ni Grandma, pumunta ako sa gate at pinapasok ako ng lalaki na wala naman dito kanina.
Diko na lang pinansin at pumasok sa malaking gate.
Napatigil ako sa paglalakad ng mapansin ko ang mga estudyante ng school na toh??
Akala ko ba they're good at handling students pero bakit kahit san ako tumitingin puro naghahalikan, nagmamake out at worst nag sesex ang mga tao dito??
Hindi ko pa lubusang napoprocess sa utak ko ang nakikita ko ng may biglang humila sa akin at hinalikan ako ng madiin.
"Welcome to Slovex Academy, the school of maniacs!!!"
*****
This is a work of fiction. Names, character, businesses, places, events, locales, and incidents are either from the author creative mind or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events are purely fictional.
BINABASA MO ANG
Slovex Academy (COMPLETED)
Mystery / ThrillerBasta basahin nyo na lang tas magugulat kayo kasi boring dejok puro kalokohan ko lang toh!!! So ayown reto nyo na din ako sa mga kuya at pinsan nyo jan hahaha!!