Sẹo

103 23 5
                                    

Tags: OOC, fluff, namxnam.
__________________________
Finland có một vết sẹo, vết sẹo cắt thẳng một đường dài ngay giữa khuôn mặt điển trai của hắn và hắn ghét nó cực kỳ. Nó làm hắn nhớ đến cái thời quá khứ đẫm máu của hắn, hắn ghét nó đến nỗi chỉ cần ai nhắc đến hoặc nhìn chằm chằm vào vết sẹo của hắn quá lâu, hắn sẽ tiễn thẳng người đó đến bệnh viện.
Hắn tự tạo ra một làn ranh giới, xoay quanh vết sẹo kia. Cộc cằn, khó ở là thế nhưng tất nhiên cũng có một người dám vượt qua cái làn đó. Đó là người thương của hắn, Sweden. Nếu là em có làm gì với hắn thì hắn cũng sẽ chả phiền hà gì cả, kể cả việc sờ lên cái vết sẹo đáng sợ đó.
-Em nghe nói anh lại đánh người ta nhập viện đúng không. Em ngồi trên đùi hắn, tay miết vết sẹo dài rồi dùng ánh mắt oán trách nhìn hắn.
-Em đã bảo anh bao nhiêu lần rồi, việc có một vết sẹo trên mặt không có gì là xấu cả. Nói rồi, em hôn nhẹ lên mặt hắn, ở vị trí của cái vết sẹo kia, hắn hừ nhẹ rồi luồn tay qua eo em quấn chặt.
-Nhưng mà nó xấu. Anh không muốn người ta nhìn vào nó, rất khó chịu. Hắn khó chịu rúc đầu vào hõm cổ em, dụi dụi rồi rên khẽ.
-Nhưng mà em thấy nó ngầu! Em lại hôn vào vết sẹo rồi cười thật tươi như để khích lệ, động viên hắn. Hắn nuốt cái ực, cổ họng khát khô, tự dưng hắn muốn hôn lấy em và hắn đã làm vậy. Hắn ghì lấy em, hôn điên cuồng lấy bờ môi ngọt ngào ấy đến khi em hết dưỡng khí và đấm vào lưng hắn một cái thật mạnh. Hắn tách rời môi ra rồi liếm nó đầy tiếc nuối, em thở hổn hển, đỏ hết cả mặt, em cóc đầu hắn một cái để hả giận. Hắn làm ra vẻ đau đớn rồi la oai oái nhìn em với ánh mắt đầy oán trách, em mắng yêu hắn một câu:
-Đê tiện.
-Do em dụ dỗ người ta trước. Á à coi ai vừa ăn cướp vừa la làng đây này, có muốn đánh chết hay không, hên cho anh là anh đẹp trai đấy.
-Lần sau đừng đánh người khác nữa nha. Em bóp má hắn, rồi đưa vẻ mặt nghiêm nghị, hắn phì cười, người yêu hắn khi nghiêm túc cũng dễ thương đến lạ thường.
-Rồi rồi, anh thề không đánh người nữa luôn đấy chịu chưa? Hắn ôm chặt lấy em rồi thủ thỉ.
---
Vài ngày sau:
-Finland! Cái anh này! Không phải anh đã thề rằng không đánh người khác nữa sao.
-Tại nó bảo vết sẹo của anh xấu. Nó bảo vết sẹo đó đáng sợ.
-Anh im đi! Ai lại đi đánh nhau với một đứa trẻ!
-Cỏ(Grass)-

[FinSwe]: SẹoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ