we where off to party in new york city
It's my first time having fun in my 26 years existence, since I lived in the poor counrty where poverty has everywhere and short jobs for the fresh graduates. Siguro kung di pa ako umalis ng bansa ay mananatiling katulong parin ako isipin mo ah nakapagtapos ako ng kolehiyo pero bagsak ko ay katulong. Ganon kahirap ang buhay sa pinas at buti nalang ay natanggap ako rito sa new york and now is my first year come party, kung saan wine-welcome nila ang mga bagong salta.
"hey what's wrong?" naalis ako sa malalim na pag-iisip ng tawagin ako ng kasamahang kong kana, kung titignan mo ito ay may kukumpara sa mga supermodel pero sa akin opinyon iyon iba ang opinyon ng mga amerikano. Ilan beses ko na sinabi na pasok sya bilang model pero pilit na tinatanggi nito na mataas ang standard ng modeling agency at mahihirapan lang daw sya ruon.
"Uhmm...nothing I kinda miss my hometown" I lied sino ba makakamiss sa hirap? Ni sariling pamilya ko ay di ko namimiss puro pasakit lang naman ang binigay saakin pati anak na batugan ako ang nagpapakain, patay na ang mama ko at ang ama ako ay nag-asawa ng bago at ngayon sila ay nakaasa saaken hinde ko naman ma-hinde dahil sila ang nagpatapos saakin ng kolehiyo na pinag-sisihan ko ng tanang buhay ko bat kasi di ko naisipang umalis duon eh,kahit nakahanap ako ng trabaho bilang katulong sa kanila lang napupunta ang sahod ko at ang rason nila saakin ay sila ang nag-paaral saakin at utang na loob ko iyon.
"Hays! let's enjoy the party meredith" I said it to her that makes her smile,she pulled me in the middle of a huge wave, where people having fun.
"Let's find a guy for you maddy" her friend said before giggling. she just smile,her? the thought of having a men on her life is not what she needed, she needs money. Para narin maka-survive sa cruel world na ito.
"Mery that's not what i want now" I explained but she just laughed
"silly ! you're finding a wealthy guy so he can rise you from dirt" medjo namemersonal itong kana na ito muka ba akong dumi sakanya? nginitian ko lang sya at pinang sa walang bahala ang sinabi at inenjoy nalang ang mahabang gabi.
I'm very tipsy already no! Im drunk na kaya naisipan ko ng umalis sa gitna ng dagat ng mga tao hilong- hilo na rin ako kaya nahirapan ako makaalis duon.
Marami na akong nabubunggo at humihingi naman ako ng sorry dito pero sa sobrang kalasingan ng mga ito ay hinde na pinansin iyon. ng makaalis sa maraming tao ay dumiretso ako ng cr kailangan ko isuka ang lahat ng nainom ko.
"Peste, umiikot ung daan" wala sa loob na sabi ko.
ng makapasok na ng cr ay lalo ako nasuka dahil may nagsesex sa mismong harap ko kaya di ko narin mapigilan ay pumasok na ako ng cr, umihi at sumuka narin ako para sure na mahimasmasan ako.
Rinig ko parin ang ungol ng babae at ang pagtatalik ng mga ito diring-diri na lumabas ako di ko na naisipang maghugas. eh pano naman ako makakapaghugas kung nasa mismong lababo sila?
"Grabe ang mga amerikanong ito of all places sa public restroom pa" angil ko na nililingon lingon ang pinang-galingan medjo nahihilo parin ako. nahinto ako sa amoy na nalanghap, amoy mayaman na puno sya parang bonsai tree lang.
nilingon ko ito at nadatnan ang lalaking naninigarilyo sa gilid, sobra nyang tangkad.
"ang gwapa" hinde ko napigilang ibulalas iyon.
Habang nagtatagal ang tingin ko ay umiinit ang pakiramdam ko, at sa pagkaka-alala ko ay air conditioned ang lugar na ito. naninigas ako sa kinatatayuan ko ng tumingin ito sa pwesto ko habang humihithit ito ng sigarilyo.
YOU ARE READING
Hiding the heir of a Royalty
RomanceThat guy is a Prince and second to the throne............