chớp nhoáng lao về phía trước, luồng điện mạnh mẽ theo cây thương của tartaglia phóng thẳng xuống đối thủ của hắn, không chút nương tay, không chừa đường sống. ánh sáng của vụ nổ khi thứ vũ khí cùng luồng điện đánh xuống nền đất nuốt trọn lấy bóng dáng kẻ đang chiến đấu với hắn. sẽ chẳng một ai muốn trở thành đối thủ của tartaglia đâu, nhất là khi vị quan chấp hành sử dụng biến thể foul legacy.
"đầu hàng cũng là một lựa chọn khả dụng đấy. yên tâm đi ta sẽ đối đãi ngươi hết sức dịu dàng thôi"
những lời này hắn đã nói trước khi trận chiến bắt đầu. nghe có vẻ kiêu ngạo nhưng khả năng chiến đấu của tartaglia là không thể bàn cãi. không phải ai cũng có thể gia nhập đội ngũ quan chấp hành dưới trướng nữ hoàng tsaritsa khi tuổi đời còn trẻ như hắn, nhiêu đó đã đủ chứng minh thực lực sức mạnh của "childe". vậy nên cho dù trước mặt tartaglia bây giờ có là ai đi chăng nữa, chưa bàn thắng bại cũng khá khen cho bản lĩnh của họ.
trở lại với hoàng kim ốc, nơi chỉ sau vài phút đã trở thành sân chơi của một tartaglia khát máu. một đòn kết liễu ban nãy của hắn nếu không phải biến thân xác kẻ kia thành tro bụi thì cũng đủ để khiến đối phương ngã gục xuống đất lạnh xin hàng. khói bụi mù mịt cùng sự yên tĩnh chết chóc khiến kẻ khát máu đằng sau chiếc mặt nạ quỷ hừ một tiếng đầy kiêu ngạo. đối thủ ngày hôm nay của hắn là một nhân vật đặc biệt, không khỏi khiến hắn mong chờ được thấy dáng vẻ tàn tạ của họ.
gió bụi lắng xuống, chỉ thấy một bóng dáng cao gầy vẫn vững vàng đứng yên nơi tartaglia đã giáng xuống đòn đánh chí mạng. kẻ nọ thậm chí còn đang vô cùng thư thái nhắm mắt, hai tay thoải mái khoanh lại, giống như đang nhắm mắt định thần tại nơi yên tĩnh nào đó chứ không phải đang tham gia chiến đấu với một trong những chiến binh ưu tú nhất snezhnaya. bảo vệ xung quanh vị nam nhân trông như không quá ba mươi là một lớp khiên ngọc lấp lánh ấn kí nguyên tố nham. tấm khiên trong suốt trông như có thể nứt vỡ bất cứ lúc nào kia sau khi lĩnh trọn đòn tấn công của tartaglia vẫn cứ bóng loáng vẹn nguyên, vững chãi cao ngạo như bóng lưng của kẻ đang an nhàn đứng bên trong.
quả nhiên là vững như bàn thạch.
zhongli khẽ nhấc mí mắt, không để vị quan chấp hành trong bộ giáp khổng lồ kịp ra đòn kế tiếp, chậm rãi mà nghiêm giọng thốt ra bốn chữ như thiên lệnh tối cao ban xuống.
"thiên động vạn tượng"
anh vừa dứt lời, trời đất thoáng cái đã tối chặt lại, một quả cầu nham khổng lồ như xé mây lao xuống, lần này kẻ tội nghiệp bị nhắm đến là tartaglia. hắn không thể bỏ chạy, cũng không kịp làm gì khác. một thoáng chớp mắt trước khi cầu nham đáng sợ kia rơi xuống, hắn chỉ kịp trông thấy tà áo nham vương đế quân tung bay trong gió.
giờ ai mới là kẻ có quyền kiêu ngạo?
----------
_ này, công tử, công tử các hạ!
loáng thoáng nghe tiếng gọi, mi mắt hắn nặng nề nhấc lên, đập vào đôi mắt nhập nhèm chưa lấy được tiêu cự là màu hổ phách của trần nhà, của những cột nhà mạ vàng, tới cả nơi cất giữ bộ long thi cách hắn đang nằm không xa kia cũng mang thứ màu xa xỉ nọ. đầu hắn đau khủng khiếp, nhăn mày đầy khó chịu, tartaglia nhìn về phía nơi giọng nói ấm áp kia vang lên, lỡ nhìn một giây rồi không sao thoát ra được.
BẠN ĐANG ĐỌC
r18 • [chili/tartali]: 98 vạn mora
Fanfiction"chỉ biết rằng ngày hôm đó, như mọi ngày thứ hai đầu tuần, vị môn khách của vãng sinh đường tới hoàng kim ốc để thách đấu với quan chấp hành childe, nhưng rất lâu sau không thấy trở ra."