"P*tang ina, ibuka mo ang bibig mo at kainin mo ang t*t* ko!" matigas na saad ng aking guro
"Sir *sob* wag po, *sob* " saad ko
"madali lang naman akong kausap iho, ipapasok mo sa bibig mo itong alaga ko o AF ka sa klase ko?" saad ng aking guro
iyak ako ng iyak habang walang awang hinahalay ng aking guro ang aking katawan sa isang abadonadong silid aralan. Madilim at mainit, damang dama ko ang kamay ng aking guro sa aking mukha at pilit na binubuksan ang aking bibig upang ipasok ang kanyang alaga. Tinulak ko sa may tyan ang aking guro upang mapa atras sya.
"sir, *sob* maawa na po kayo, *sob* madami po kasi akong ginagawa, kaya po hindi ako nakakapasok sa klase mo" pag dedepensa ko sa sarili ko
"Wala akong pakiaalam sa mga rason mo, ang akin lang ipasok mo sa BUNGANGA MO ITONG T*T* KO para makapasa ka sa subject ko.. NAGKAKAINTINDIHAN BA TAYO?" Pagpupumilit ng aking guro..
"Pero sir--" di ko na naipagpatuloy ang sasabihin ko ng naka kuha sya nang tyempo at ipasok ang isang daliri nya sa bibig ko... hindi ko maalis ang daliri nya sa bibig ko kasi nakahawak ang isa nyang kamay sa batok ko upang suportahan ang pagpupumilit nyang pagpasok ng daliri nya sa bibig ko.. mainit, mapait at matigas, nahihirapan na ako, NAAWA NA AKO SA SARILI KO, sana pala di nalang ako UMABSENT SA DEMONYONG ITO! D'yos ko, ikaw na po bahala sakin..
Walang tigil parin ang pagiyak ko habang patuloy na iginagawalaw ng aking guro ang kanyang daliri sa bibig ko..
"Ano bata, gusto mo bang tirahin na kita o i A-AF kita?" Nakangising saad ni sir, kinagat ko ang daliri nya at agad na tumayo at tumakbo, wala akong pakialam kung makita akong hubot hubad sa labas ng school, ang gusto ko lang ay makalabas sa abandonadong silid aralan na to at maka iwas sa demonyong guro ko...
Pero hindi yun nang yari, agad nya rin nakuha ang braso ko at sinuntok ako sa tyan hanggang sa dumilim ang paligid at nawalan ako ng malay...
--------------------
Napamulat ako at damang dama ko ang malamig na sahig, lumamig pa ito ng malaman kong wala na akong saplot sa katawan, may nararamdaman din akong naglalagkit sa aking pwetan, nang kapain ko, nakita ko ang malagkit na tubig at may halong dugo...
"*Sob* *Sob*" wala na akong nagawa kundi ang umiyak ng umiyak na parang bata.. habang umiiyak ako kinuha ko ang mga damit ko at dahang dahang isinuot ito...
Nakuha nya na lahat, nakuha nya na ang gusto nya sakin... habang ako, NAWALA SAKIN LAHAT.. ang sarilli ko, ang virginity ko, ang pangarap kong maging CUM LAUDE kapag binigyan ako ng AF ng aking guro, at ang DIGNIDAD KO.. wala nang natira sa buhay kundi ang kahihiyan kapag nag kalat ang nangyari samin ng aking guro...
---------------
Naglipas ang mga araw, katapusan na ng semestre at hindi na ako pumasok sa kanyang subject, na ang guro ay ang taong sumira ng buhay ko...
Nang kinuha ko ang aking grade sa registrar sa semestreng iyon, hindi na ako nagulat ng may naka sulat na AF sa subject nya... agad akong umuwi sa bahay at dun umiyak ng umiyak, umiiyak ako hindi dahil sa may AF ako sa grado ko, KUNDI PINA-ALALA NG P*TANG*NANG AF na yan na na RAPE ako ng aking guro...
--------------------
Pasukan nanaman at syempre kailangan kong ulitin ang subject na na AF ko last semester, ayaw ko sanang sya ulit ang aking maging guro pero wala naman akong magagawa kasi sya lang ang nag iisang guro na kukumukuha ng ganong subject, kung baga wala pang nakukuhang gurong kasing galing nya ang aming departamento kaya sya parin ang magiging teacher ko sa subject na to..
Pagpasok ko sa silid aralan, marami nang estudyante ang nasaloob, mga naglalandian at nag sisigawan, ang gulo at ma-iingay, umupo ako sa may bandang dulo upang maiiwasan ang aking guro kahit nasa iisang silid aralan kami...