Hoàn thành.

1.8K 34 15
                                    

Bảo hộ 'Chính mình' tác chiến

Tác giả: Cửu phẩm

Đệ 1 chương

Đàm tử dương trước kia chán nản thời điểm, có một thứ tên là đường tuyết cô nương đột nhiên xuất hiện ở bên cạnh của hắn.

Đường tuyết đối với đàm tử dương rất tốt, đối với lúc kia đàm tử dương mà nói, đường tuyết quả thực tựu là trong ngày mùa đông một chậu bếp lò, mang cho hắn ôn hòa.

Cũng có lẽ là vì người tại khốn cảnh thời điểm, tổng chọn đi tin tưởng bên người ít có có thể mang cho mình ôn hòa người a.

Đàm tử dương có phần thích đường tuyết cái cô nương này rồi.

Dù sao đường tuyết dịu dàng khả nhân, tại đàm tử dương khốn cảnh thời điểm, đối với hắn có chút chăm sóc.

Hơn nữa đường tuyết giống như cũng có chút ưa thích đàm tử dương.

Tựa hồ là cảm thấy đường tuyết đối với chính mình cái kia điểm cảm giác, đàm tử dương đối với đường tuyết cảm tình càng thêm sâu hơi có chút. Hắn cho rằng, hắn và đường tuyết trong lúc đó là lưỡng tình tương duyệt đấy.

Đàm tử dương trong lòng nghĩ lấy, đợi thực lực của hắn cường một điểm, liền đối với đường tuyết tỏ tình, sau đó cùng đường tuyết kết làm bầu bạn. Chỉ cần hắn còn sống, tựu nhất định sẽ không để cho đường tuyết đã bị người khác bắt nạt.

Đáng tiếc chính là nghĩ cách luôn luôn tốt đẹp đấy, mà sự thật lại thường thường trái ngược.

Đàm tử dương như thế nào cũng không nghĩ tới, đường tuyết trên người lại có thể biết có được "Linh phù" . Đang nhìn đến đường tuyết trên cánh tay xuất hiện truyền thuyết kia bên trong "Linh phù" thời điểm, trong lòng của hắn tràn đầy khiếp sợ, đón lấy ánh mắt của hắn liền có chút ít phức tạp.

Hắn biết rõ, hắn muốn kết hôn đường tuyết ý nghĩ này, là không có có nhanh như vậy, cũng không có đơn giản như vậy thực hiện.

Linh văn ——

Trong truyền thuyết, có được linh văn người có thể cho đại lục ở bên trên bất luận cái gì chủng loại linh thảo sinh sôi nảy nở sinh trưởng, hơn nữa sẽ không đối với linh thảo sinh ra bất luận cái gì tác dụng phụ hoặc là cần mặt khác điều kiện đến kích thích linh thảo sinh trưởng.

Cùng có được linh văn người trở thành bầu bạn, mặt khác một phương cũng sẽ được lợi, tốc độ tu luyện có thể so với thường nhân nhanh cái vài lần, hơn nữa sinh hạ con nối dõi tiềm lực cũng sẽ phi thường cao.

Bởi vì có được đủ loại chỗ tốt, có được linh văn người từ trước là rất đông đại gia tộc sở tranh đoạt đối tượng.

Đáng tiếc linh văn kẻ có được đã có nhanh 2000 năm thời gian không có xuất hiện, đại lục ở bên trên rất nhiều linh thảo bởi vì sinh tồn hoàn cảnh không hợp đợi đợi một loạt nguyên nhân, cũng dần dần cũng bắt đầu biến mất.

Dưới loại tình huống này, một khi có có được linh phù người xuất hiện, đại lục ở bên trên là được một mảnh gió tanh mưa máu. Các đại gia tộc đều phái ra chính mình ưu tú nhất đệ tử, đi tranh đoạt cái kia có được linh phù người.

[ĐM] Bảo hộ 'chính mình' tác chiến - Cửu Phẩm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ