1-6

768 30 11
                                    

【 hàn trừng /all trừng 】 trần kiếp 【 một 】

Thế gian đồn đãi, Giang gia tiểu công tử giang trừng cực chịu ôn gia gia chủ ôn nếu hàn yêu thích, từ nhỏ liền thường xuyên phái người tới đón đi Ôn thị tiểu trụ, thậm chí tự mình dạy dỗ tiểu công tử tu hành, so với thân tử còn muốn ngưỡng mộ.

Mà giờ này khắc này bị chịu ôn nếu hàn "Ngưỡng mộ" tiểu công tử đang ở hành lang hạ trên trường kỷ nằm, nếu là vân mộng người đi vào nơi này, liếc mắt một cái liền có thể nhận ra, này ôn gia Bất Dạ Thiên, bởi vì giang trừng thường xuyên lại đây tiểu trụ mà dứt khoát phát cho này giang tiểu công tử cư trú trong viện, thế nhưng chiếu Liên Hoa Ổ bộ dáng đào một phương không nhỏ hồ hoa sen, nước ao thanh liên thông nước chảy, phiến phiến lá sen loại mãn trì, mái cong gallery cùng Liên Hoa Ổ cực kỳ tương tự, rường cột chạm trổ này xa hoa tinh xảo lại còn muốn vưu thắng ba phần.

Đang là đầu hạ, tiểu công tử sụp biên dùng đồ đựng đá thịnh mới mẻ quả vải, giang trừng trên người xuyên, dưới thân nằm, không có chỗ nào mà không phải là giá trị thiên kim tốt nhất phẩm, đó là tùy tay ném tới bên chân quạt tròn đều là ngọc thạch nắm bính xúc tua sinh lạnh, chẳng qua tiểu công tử ngại đó là nữ tử dùng vật, nhìn hai mắt liền ném khai.

Ôn nếu hàn đến gần chút, cúi người nhặt lên kia đem quạt tròn, mặt quạt vẽ mỹ nhân đồ, yểu điệu lượn lờ, lại so với không thượng tiểu công tử tế mi mắt hạnh, da thịt thắng tuyết, đường đường ôn tông chủ cầm cây quạt cấp tiểu công tử phiến hai hạ, tiểu công tử ngủ đến thoải mái, một trận gió lạnh đánh úp lại còn hơi hơi câu khóe miệng, quả nhiên là thích ý vô cùng.

"Thế nhân nói giang tiểu công tử tài tình hơn người đến ta ngưỡng mộ, bản tông chủ thấy thế nào không ra?"

Hắn cầm cây quạt ở tiểu công tử trên trán gõ hạ, giang trừng mơ hồ mà buồn giọng mũi hừ một tiếng, tưởng mở to mắt lại bị này đầu hạ dương quang đâm vào híp mắt, giơ tay che che, kia quang liền nhè nhẹ từng đợt từng đợt mơn trớn hắn khuôn mặt, càng là sấn đến hắn khuôn mặt so phồn hoa càng diễm, thiếu niên mở miệng, thanh âm trong trẻo, lại hàn mang giấu giếm.

"Thế nhân còn nói ngươi ôn tông chủ tu vi cái thế lại nhân thiện đại nghĩa." Hắn nói, ngữ khí càng thêm trào phúng, trên mặt lại cười, một bên còn cởi giày vớ, để chân trần hạ giường, ngồi vào bên cạnh ao đem hai chân vói vào nước ao trung, "Bản tông chủ cũng nhìn không ra tới."

Ôn nếu hàn liếc liếc mắt một cái tiểu công tử ở nước ao trung nhẹ nhàng đong đưa hai chân, giang trừng làn da vốn là trắng nõn, phơi cũng phơi không hắc, cởi giày vớ lộ ra hai chân liền ngón chân đều mượt mà như ngọc.

Hai người bọn họ kiếp trước thần hồn dây dưa thẳng đến giang trừng thân chết, lại mở to mắt là sống lại một đời, thế gian không có những người khác so với bọn hắn rõ ràng hơn lẫn nhau chi tiết, nếu thật muốn lộ tẩy, kia thật đúng là dễ dàng là có thể đao đao kiến huyết.

"So với Liên Hoa Ổ, ngươi tựa hồ càng thích nơi này."

Thích cái này giả dối Liên Hoa Ổ.

Giang trừng cũng không cái gọi là nhún vai.

"Nơi đó với ta mà nói, cũng không thật đi nơi nào."

【 hàn trừng /all trừng 】 trần kiếp - kathelynwhiteWhere stories live. Discover now