Mặt đất nhuộm trong màu máu đỏ, xác thịt bộn bề chất đống lên từng ngày, tiếng oán than, căm phẫn, tiếng la hét choáng hết cả vào tai, dội thẳng nơi đại não đau nhức. Hai loài chim chuyên ăn xác thối đang thi nhau bâu lấy xâu xé những cái xác đang dần thối rữa, mục nát.
- Từ bây giờ trở đi, nơi đây chính thức thuộc về quyền quản lý của vampire !!
Cấm xuống cây cờ màu mang chết chóc, một kỷ nguyên mới dưới sự cai trị tàn ác cứ thế được mở ra. Một kỷ nguyên mang màu đỏ kinh tởm, thối nát.
.
.
.
Từ thời xa xưa, dựa vào thứ truyền thuyết hư ảo cùng lời dạy trong những cuốn sách cổ. Một chủng loại với cái tên vampire được thượng đế tạo ra còn sớm hơn cả con người. Với sức mạnh cùng quyền lực tối cao ấy, hơn nửa bề mặt lục địa giờ đây đã bị chúng chiếm đóng làm lãnh thổ, xây dựng lên bảy cường quốc chính quyền dưới sự quản lý và thống trị của những vampire cao cấp.Nhưng áp bức sẽ có đấu tranh, trong hơn một thế kỷ qua, con người ta đã không ngừng vùng dậy để đòi lấy sự công bằng. Đánh rồi giết, tất cả dù cố gắng là thế nhưng khi quay về lại luôn chỉ là một cái xác rỗng vô hồn và tan tác.
Con người vĩnh viễn không thể chiến thắng được thứ mang danh vampire.
Chúa tạo dựng ra vampire rồi ban cho chúng thứ sức mạnh thống trị nhưng lại cho nó không thể sống nếu thiếu mất con người. Như là một con dao hai lưỡi, máu và thịt luôn là thứ đồ ăn thơm ngon hấp dẫn với bất kì con vampire nào. Gặm nhấm rồi xé toạc, chúng thích cảm giác được tắm mình trong biển máu đỏ chết chóc, thích nghe tiếng oán than căm phẫn của những con người xấu số như một bản hòa nhạc cổ điển đầy cao quý.
Đây vốn dĩ là thời đại của vampire..
____________________________
- Dừng lại đi và cho bọn tôi thời gian 10 năm để chuẩn bị. Sau đó thì mỗi 5 năm bọn tôi sẽ cung cấp cho các người 10 con người ở độ tuổi xuân xanh nên hãy làm ơn! Còn không thì...
- hmm.... Được thôi hãy nhớ lấy những lời nói này ~
Tên vampire đầy ý kiêu ngạo nhìn những con người tội nghiệp lác đác với chỉ số 20, nếu giết hết bọn nó thì Vampire cũng sẽ tuyệt chủng theo mất, vẫn là nên giữ lại nuôi nha.
- C-Còn nữa! Bọn tôi muốn các người chu cấp lương thực!
- Bọn mày đừng có mà được voi đòi tiên!
- Nếu không thì bọn tôi cũng chẳng sống nổi!
- *Chật* thôi được rồi dù gì bọn tao cũng chẳng cần những thứ ấy.
Cứ thế một giao kèo được thành lập. Bên phía Vampire cũng giữ lời hứa lắm nên cứ vậy duy trì đã được nửa thế kỷ.
...
Và một lần nữa kỳ hạn 5 năm lại đến...
- Chifuyu cháu bị chọn đi hiến tế ..!
Đôi lời
Chap 0 nên ngắn thôi, vì sắp vào học nên tui cũng không biết nó sẽ đi được đến đâu. Dù sao thì mong mn ủng hộ23.8.2021
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic_ TR] |BajiFuyu| Dối Lừa ?
FanfictionWarning : ooc, lệch nguyên tác Một kỷ nguyên thối nát và kinh tởm..