Chap 1

504 62 9
                                    

Warning : ooc, phi logic
________________(◍•ᴗ•◍)_______________

- Chifuyu, cháu bị chọn đi cống hiến

Chậm rãi ngước lên đôi con ngươi xanh thẫm, cậu trai nhỏ dường như chẳng để ý lắm đến việc này. Tiếp tục công việc đang dang dở, Chifuyu khẽ đánh mắt về phía con người cao lớn ở đối diện. Một gương mặt có phần dữ tợn cùng bộ râu, đây không ai khác chính là thống lĩnh của toàn bộ nhân tộc bấy giờ.

- Vâng, cháu hiểu rồi

Nghiêng nhẹ quả đầu vàng, Chifuyu chậm rãi gạt đi vài lọn tóc loà xoà trước mắt. Chìm vào suy nghĩ, cậu biết ngày này sớm muộn gì cũng sẽ tìm đến mình.

- Ba ngày nữa sẽ khởi hành, muốn gì thì lo làm đi kẻo sau này không còn cơ hội đâu

Gật đầu đáp lại, Chifuyu nhìn bóng lưng to mập kia quay đi mà có phần khinh bỉ. Tên đàn ông này trước đây vì nhát cấy không dám ra chiến trường nên mới được toàn mạng ở lại. Giờ may thay lại vì tướng tá mà được làm thủ lĩnh chứ chẳng được tài cán gì.

- Kệ vậy

Ôm lấy bé mèo đen vào lòng, Chifuyu đăm đăm nhìn về phía doanh trại nơi con người sinh sống. Tồi tàn và cũ kĩ, đến cả những thứ hôi hám như loài chuột cũng không muốn ở lại trong điều kiện như này.

- Mày đói không, Peke ?

Lấy trong túi ra một mẩu bánh mì khô, Chifuyu thoải mái nhượng gần hết chúng lại cho bé mèo. Nhìn nó dụi dụi đầu như cảm tạ, cậu ấy vậy lại không kìm được lòng mà hôn nhẹ lên lông nó.

- Ăn đi, mốt tao đi rồi sẽ không còn gì cho mày gặm đâu

Meow meow~

- Chifuyuuu, đi làm việc thôi !!

Nhẹ nhàng đứng dậy, Chifuyu thả xuống Peke rồi để nó ăn nốt luôn phần bánh còn lại của mình. Chậm rãi tiến ra cửa, cậu với gương mặt vui vẻ vẫy vẫy tay rồi chạy nhanh đến phía cánh đồng.

- Tao ra ngay đây

Một chút về gia đình Chifuyu, cả ba và mẹ cậu đều đã thiệt mạng trong cuộc tổng tấn công mười hai năm trước. Họ ra đi rất sớm nên cả Chifuyu bấy giờ cũng khó có thể nhớ nổi lại dung dạng của hai người. Chỉ biết được qua những lời kể rằng mẹ cậu có đôi mắt rất đẹp và niềm yêu quý động vật của bà cũng chính là lí do mà hai người đến được với nhau.
.
.
.

- Vampire có được tính là động vật không nhỉ ?

Suy nghĩ vu vơ, Chifuyu hiện đang trên đường trở về nhà cùng bé mèo cưng của cậu. Cầm theo một ít gạo, cậu định chắc tối nay lại ăn cháo trắng cho qua bữa rồi lên thảm rơm ngủ nghỉ.

- Hửm, tiếng gì vậy ??

Loáng thoáng từ bụi rậm, Chifuyu nghe được tiếng thở mạnh của một loài sinh vật đói khát nào đó. Tâm lí bất ổn, cậu không muốn phải nhìn thấy một con vampire đang đói đi loanh quanh trong làng.

- Đừng nha

Khẽ vạch ra xem, cậu kinh hãi nhìn thứ đang gặm lấy con gà khô mà rút máu. Vampire tầm thấp, hình như còn là giống lai thì phải.

[ Fanfic_ TR] |BajiFuyu| Dối Lừa ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ