chapter 14

28 6 3
                                    

                      BLAIRE POV

matagal pa bago yumakap sila kuya.sana wag akong pagalitan .

Are you okay now Blaire- Ani ni kuya maxwell tumango Lang ako SA kanya ngumiti Naman silang dalawa.

I'm okay now kuya daplis Lang tong noo ko- ngiti Kong sinabi Kay kuya maxwell.

Fuck Blaire kahit mamatay kana palagi mong Sabi daplis Lang - Ani ni kuya Troy niyakap nya agad ako.

Pumasok kami sa bahay sabay KAMING apat .masaya kapag may ganito Kang kuya.

Nakita ko sa kusina na naka handa na sila kuya .masaya akong lumapit sa mesa.

Mas binilisan Kong lakad dahil Nakita ko Yong fovorite ulam ko .na una na akong umupo sa upuan.

Nag pray na kami at kumain tahimik Lang kami .nadami Yong Kain ko ngayon dahil Ang sarap NG ulam.

Maya Maya ay pumasok na ako sa kwarto ko at natulog anong oras na nag kwentohan pa kami nila kuya kanina.

Dahan dahang pumukit Ang aking mga Mata at tuluyan na nakantulog.

ZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZXXXXX XXZZZZZZ ZZZZZ ZZZZ ZZZZZ ZZZZ ZZZZ ZZZZ ZZZZ ZZZZZ ZZZZ ZZZZ ZZZZ ZZZZ ZZZZ ZZZZZ ZZZZ ZZZZZ ZZZZ ZZZZ ZZZZZ ZZZZZ ZZZZZ ZZZZZ ZZZZ. ZZZZ ZZZZ ZZZZZ ZZZZ ZZZZ ZZZZ ZZZZ ZZZZZ ZZZZZ ZZZZZ zzz zzzz .

                     KINABUKASAN

nagising ako dahil sa katok NG pinto .minulat ko Ang aking mata at binuksan Ang pinto si kuya Troy Lang pala .

Kinurot kurot ko pa Ang aking mata .sa harap ni kuya Troy Nakita Kong ngunit sya at kinurot Yong pisgi ko .

Arayy kuya Naman e- Ani ko SA kanya pero nanatili syang kinurot Yong Mata ko.

Your cute baby girl- Ani ni kuya ngiti Naman ako NG mag salita Naman si kuya  cge2x na baka ma late pa kayo NG kuya mo ma una na kami maraming gagawin e- Ani ni kuya tumango Lang ako.

But kuya tommorow is Saturday mom and dad is waiting - Ani ko Pina aalala ko Lang Kay kuya baka kalimutan.

Yes Naman baby tommorow is free kami NI kuya mo Maxwell don Tayo mag damag Kay mom and dad- Ani nya masaya akong yumakap sa kanya .himiwalay na ako dahil may pasok pa .

Tabi na sila kuya sa baba.pero may na alala ako bumalik ako SA pinto at sumigaw.

Kuya Troy I'm not baby anymore- sigaw ko SA kanya at sinarado Yong pinto narinig ko pang tumawa silang tatlo shit kuya talaga .di Naman ako Bata para tawagin akong baby.eewee and corne Kaya.

Ginawa ko Ang aking morning routine .pagkatapos ko ay bumaba na ako .Nakita ko di kuya bander na naka upo baka hinihintay ako.

Nilibot ko Yong buong kusena elaa na sila kuya Troy at Maxwell pinagpag no kuya bander Yong tabi niyang upoan .

Sinyalis na kakain na kaming dalawa agad Naman akong lumapit at umupo kumain kaming dalawa pagkatapos ay niligpit namin Yong pinag kainan naming dalawa.

NG dito na kami ngayon SA parking lot kasama si Kiya bander masaya kaming pumasok.

Nag tataka ako dahil Marami Yong naka tingin SA akin Yong Iba kumilig NG Makita di kuya .

Ito namang luko ay ngiti sa mga babae walang hiya tong kuya ko lakas talaga Yong Tama .

Eyyy kuya na inis nako - Ani ko dahil panay ngiti sa mga babae Ang ingay ingay na dito shit .

Why - sadyang Ani Lang nya dahil busy parin sa MGA babae .

Kapag di ka nag tigil sa Kaka ngiti sa mga babae ay wag kanang lumapit sakin- galit na Ani  ko Sabi nya ako  Lang Yong babae ngitian nyang tudo pero ngayon .

Bwhaahahah bwhahaahah hahaah hahahaha nag tatampo na baby ko hahaa- tawang Ani ni kuya  niyakap pa ako bigla ko nalang naramdaman na tahimik na Yong paligid namin inagat ko Yong Mata ko sa building ng school Nakita ko Yong Yvander na tumingin sa akin NG masama.

Nong nakita nya akong tumingin sa kanya at umalis sya SA kanyang tinatayuan at nag hiwalay na di kuya sa kakayakap sa akin.nag patuloy kaming lumalakad .

Hinatid ako NI kuya SA class room may 30 minute pa bago mag start Yong klase Wala pa Dina Clair at kene .

Marami akong narinig na Sabi NG kaklase ko Ang swerti ko daw dahil hinahaatid ako NG boyfriend ko dito SA classroom .

Gusto ko NG matawa pero di ko magawa baka sabihin pa nilang nag kikinig ako SA kanila.

Ganon na ba kami NI kuya SA kanila natural Lang na sweet kaming dalawa dahil mag kapatid kami.

Nabigla ako dahil tabi ko na pala si kene na una sya kaysa Kay Clair baka Ang sarap NG tulog NG babaeng yon .

Good morning Blaire Ang aga mo naman- Ani ni kene mas na una Lang ako 5 minute SA kanya  ngiti syang naka tingin SA akin.

Good morning din ma agang pumasok so kuya e - Ani ko ayaw NI kuya na ma late dahil hinde sya sanay SA ganitong pa raan.

Umupo di kene sa kanyang upuan baka na isip nyang wlaa ako SA mood minsan sinulyap nya ako at ngumiti Lang ako SA kanya after 6minute ay dumating si Clair .

Good morning classmate - sigaw nya Napa takip ako NG aking tinga dahil Ang ingay nya Kong ano pa Yong sinasabi .

Umupo dya SA aking tabi at tinignan ako di ko sya pinapansin .kahit anong Sabi nya ay tahimik Lang ako.

Blaire anong empyerno Yong pumasok sayo bakit do ka na mansin huh- galit na Ani nya shit Kong si kene Alam agad pero Yong babaeng to Ang lutang Naman .

Pwede bah Clair tahimik muna wlaa ako SA mood please for give me - Ani ko at tumahimik Naman sya at umayos NG upo para akong binuhosan NG malamig na tubig dahil sa aking sinabi.

Nakita ko sa Mata ni Clair na Ang lungkot agad ko syang niyakap .

I'm sorry Clair I'm sorry- Ani ko Ang sama ko Naman Ang agang aga Pina iyak ko Yong kaibigan ko.

It's okay Clair sorry Kong Ang kulit ko - Ani nya do na ako nag salita dahil pumasok na Ang among advesir.

                Descuss
Descuss descuss.       Descuss descuss.  

Natapos Yong klase. Na Wala akong ma intindihan di ko Alam Kong ano Yong NG yari sa akin.

Maya Maya Ang pumasok Naman Yong math teacher namin .sinubukan Kong makinig pero konti Lang Yong maintindihan ko.


        END OF CHAPTER

VOTE AND COMMENT GUYS

dieblorh25kimtae

A/N: hello reader I'm tata wp in Facebook please and me and I'm always open friend ship .

Warning: masama Yong ugali NG author Kong masama ka.

 

            Injoy❤️


MY THREE SUPPORTIVE BROTHERSWhere stories live. Discover now