chapter 1

96 3 0
                                    

MICH P.O.V.

Magiisang taon na kami ng boyfriend ko bukas ano kaya ang gagawin niya bukas ?

Ako nga pala si mich chantal gonzales 16 years old anak ng mga magulang ko 4th year hs (highschool ) na ako ngayon :) at yung sinasabi ko namang boyfriend ko ay si benj adrian cruz 4th year din magkaklase kami,siya ang first and last ko .forever na kami opppss wag kayong bitter may forever naman talaga eh at kami ang magpapatunay dun bwahaha .

Flashback...

"Mich may sasabihin ako sayo ?" Nandito kami ngayon sa may puno sa school dahil break namin ngayon kaya dito kami pumunta at may sasabihin daw siya eh.

"Ano ba yun?"

"Gusto kita sa puso ko,ikaw lang ang mahalaga pilitin mang limutin ka ay di ko magagawa parang alipin mo ang isip at damdamin ko"kanta ni benj sa akin.

"Mich mahal kita matagal na sana mahal mo din ako" 

"Oo benj mahal din kita",

Araw araw na kaming magkasama ni benj.

Back to reality.

(Kinabukasan......)

Maaga akong pumasok dahil baka may gustong gawin si benj sa akin

Text..

To:benj forever ...   

happy 1 benj mahal na mahal kita pakatatag tayo ah papatunayan natin ang forever goodmorning :) iloveyou

Send......

Break time...

Naglalakad ako ng may narinig akong naguusap.

"Uy beh balita ko ngayon daw haharanahin ni benj c carmina ah"Classmate1

"Ang sweet niya naman pero diba may girlfriend siya"classmate2

Aalamin ko sana kung sino yung benj na yun pero siguro hindi naman si benj forever ko un .naglakad na ako papunta sa punong tinatambayan namin ni benj .pero bat ganun ang daming tao.

"Excuse ano pong meron?"tanong ko

"C benj hinaharana si carmina"

Ikaw nanana

Pwede bang magpakilala

Larawan mong magara

Hindi na mabura"kanta ng isang lalaki

Bat ganun parang kilala ko yung boses na yun lumapit ako at nakita ko kung sino .

"BENJ ?"tanong ko

"Mich"

"Anong nangyayari dito 1 natin ngayon diba forever tayo diba sige na tama na yan nagulat na ako tigil niyo na yan tara na benj?"maluluha na ako

"Sorry mich pero mahal ko talaga si carmina panakip butas lang kita!"sabi niya

"So lahat ng effort at pagmamahal na pinakita mo sa akin ay hindi totoo yun benj 'hik' ano 'hik' bang kasalanan ko benj at ako pa ang pinili mong saktan minahal naman kita sobra pa nga diba pero bakit 'hik' anong kasalan ko  sayo para pagmukhain mo akong tanga?"umiiyak na ako.

"Sorry mich pero mahal ko talaga si carmina una palang, natotorpe ako sa kanya kaya pinagpractisan kita "

"Ano ba benj practisan? bat ako pa ? Bakit AKO? MARAMING IBA DIYAN SELFISH KA SA GINAWA MO BA WALANG MASASAKTAN? NAISIP MO BANG HINDI AKO MASASAKTAN?DAPAT SIMULa pa LANG SINABI MO NA, DI SANA DI AKO NASASAKTAN NG SOBRA!!! NILOKO MO KO MANLOLOKO KA BENJ"

"SORRY PERO "SABI NIya

"YANG SORRY MO MABABAWASAN BA A.NG SAKIT NARARAMDAMAN KO?

"SORRY PERO mich di man mabawasan ang sakit na nararamdaman mo ngayon wag ka magalala makakalimutan mo din ito sa paglipas ng panahon .

MICH SORRY PANAKIP BUTAS LANG KITA,"

--------------+-------------------

WOOOOOOOOO!!!! FIRST STORY KO SA WATTPAD SANA YUNG SUSUNOD KO BASAHIN NIYO PARIN AH  :) salamat sa mga nagbasa vote comment na lang thank you love you all :* :)

panakip butasTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon