Cái oneshot viết vội sau khi tôi nôn đến chết vì hốc nửa lon bò húc.‼️Cu xẹt, cu xẹt. Và Yuuji không hít ke, chỉ là Sukuna nói vậy thôi.
Edit 8/8: Tôi đã quay lại beta một chút để cho văn mượt hơn.
________________________Sukuna cực kỳ ghét nước tăng lực.
Phải, gã ghét cái thứ nước ngọt tới mức đắng nghét làm răng Sukuna bị tê đi, nó cứ như tổ hợp của nước đái lợn với bò và việc uống nó khiến bao tử gã nhộn nhạo đến phát bệnh. Thì gã đã từng nôn thật, nôn thốc nôn tháo vì cái lon tăng lực hãm chó ấy nên thành ra từ dạo ấy gã quyết định bài trừ thứ đó ra khỏi cuộc đời mình mãi mãi.
Nhưng Itadori Yuuji - người yêu gã thì không thế. Nó nốc cái nước tởm lợm ấy mỗi khi nào nó thích dù toàn là phẩm màu với chất tạo ngọt. Nếu Yuuji là một thằng nghiện và nước tăng lực ở đạng bột thì Sukuna chẳng lạ gì khi thấy nó kẻ vài đường bằng cái thẻ ATM của gã rồi hít cả ngày đâu. Ước chi thằng cu chịu thèm khát gã như cái cách nó thèm khát cái thứ đó thì giờ nhà Ryoumen đã có mẹ nó cả đội bóng luôn rồi.
- Tao đã bảo là mày đừng có hốc lấy hốc để cái nước đái lợn đó rồi mà. Mày mà uống nữa tối nay cút ra phòng khách ngủ đi.
Sukuna cốc đầu Yuuji khi em đang ngồi trên sô pha vừa xem TV vừa uống tăng lực, làm em đau điếng và quay đầu sang nhìn gã.
- Đau em! Với lại đừng có nói thế khi người khác đang uống nước chứ.
- Kệ, hốc cho lắm vào rồi bệnh đầy thân. Mẹ mày nghiện lòi cả mắt ra kìa, ngon thì cưới nó đi chứ đừng ăn nằm với tao nữa.
Sukuna trừng mắt nhìn em rồi giật phắt cái lon đi vứt vào thùng rác, để lại Yuuji với khuôn mặt tiếc nuối không thôi. Em giận lắm nhưng có cãi được Sukuna đâu vì gã nói đúng quá, nên đành phải chuyển sang cái gối đầu mềm mại, xem nó như khuôn mặt điển trai của gã rồi đánh một hai nhát cho bỏ ghét.
- Nhưng mà dù em có bệnh thì Sukuna vẫn chăm em mà... - Yuuji làu bàu.
Tới lượt Sukuna cứng họng, chẳng biết nên nói gì nên đành chửi thầm trong bụng. Sau đó, gã túm lấy mái tóc màu anh đào của em vò lấy vò để, khiến nó rối bù từa tựa cái tổ chim đang chiếu trên màn hình thuộc kênh thế giới động vật. Vẫn chưa hết trò, Sukuna gõ lên đầu đầu em như hòa thượng gõ mõ. Ngay tắp lự, Yuuji đứng lên xoay người lại định phát cho Sukuna quả đấm long trời lở đất thì gã đã lên tiếng trước:
- Tất nhiên, chứ tao mà để lão Gojo hay thằng Megumi chăm thì biết đâu mất bồ luôn. Nuôi tới giờ húp được có tí đét rồi bị hẫng tay trên thì lỗ bỏ mẹ.
- Tên đồi bại này!
Yuuji quát lên, mặt em đỏ ửng như ráng chiều ngoài cửa sổ, nhưng xen lẫn giữa sự xấu hổ ấy là ngọt ngào không tả xiết.
Sukuna cũng có mấy lúc như này ha.
-end-
BẠN ĐANG ĐỌC
[sukuita] nước tăng lực
FanfictionLắm khi Sukuna nghĩ phải chi thằng nhóc khát khao gã như cách nó khát nước tăng lực thì đỡ biết mấy.