chapter 1

31 0 0
                                    

lenz's pov

.first day of classes nanaman excited akong mejo kinakabahan btw 2nd year h.s na ako ngaun my god im nervous talaga haha kasalukuyan akong nasa harap ng salamin kinakausap ang sarili haha.

"lenz you can do this kinaya mo nga nung 1st year ka ee ngaun pa kaya para ka namang bata ee anu bey kailangan mo ng mag mature :D sana naman hindi ako malasin ngaun hmm ok lenz goodluck!!" \(^,^)/

"hui!!anong sinisigaw sigaw mo jan bumaba ka na malalate ka na!!'

.ai panira ng moment ang muder ko haha kita nang este dinig na ngang pinapagaan ang sarili ee haha maka baba na nga baka malate pa ako nito at baka tuktukan rin ako ni muder dear haha.btw im lenz gonzalez 2nd year h.s 14 years old studying in ***** highschool sa susunod ko na sasabihin ang ibang information tungkol sakin late na ako ee :D.bumaba na ako para kumain.

"bilisan mong kumain para di ka malate ang bagal mo pang kumilos para kang pagong"

.hindi na lng ako sumagot binilisan ko na lang para maiwasan ko na rin ang mala armalite na bunganga ni mama hahaha.pagkatapos kong kumain umalis na ako at after 15 mins.nakarating na ako ng school.hoo nakaka excite new classmates new friends new room at new teachers naku wag naman sanang terror ang magiging teachers ko.magsisimula na ang flag ceremony kaya lumakad na ako papunta sa pila.after 30 minutes natapos din grabe ang init binilad ba naman kami sa arawan yan tuloy di na kami fresh haha amoy araw na haha.pumunta na kami sa dapat puntahan haha iaannounce na kase ung mga sections namin hiwa-hiwalay kase ang pag announce ng bawat year level.nag announce na sila ng mga pangalan at sections ng second year level.naiinip na ako hanggang sa matapos na.teka bat di natawag pangalan ko!!anyare?!halla pano na yan ang engot kase di nakikinig narinig ko yung ibang estudyante 2nd year din sila gaya ko.narinig kong di rin nila narinig mga pangalan at kung saan section sila kaya lumapit ako sa kanila.

-------------------------------------------------------------
.hanggang dito na lng po muna gabi na ee tsaka cp lng po gamit ko haha mejo mahirap at nakakahiya man nakiki wifi lang din ako hahaha basahin niyo po ha di ko nasabi based po to sa totoong story at mismong kwento ng lablipe ko po ito hehe di po ako highschool aa first year college na po ako haha.please po badahin niyo haha.

the unexpected love!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon