chapter 1 (continuation)

12 0 0
                                    

     eto na po ung continuation niya hope magustuhan niyo po comment po kayo.you can suggest po :')) thankie :)))

-------------------------------------------------------------

lenz's pov

.natapos ng iannounce ung mga pangalan at kung saang section sila nakakainip,kaya hindi ko napansin na hindi natawag pangalan ko!halla anyare!!ang engot ko kase di nakikinig ee ano na gagawin ko.narinig ko ung ibang estudyante 2nd year din sila gaya ko.narinig ko rin na di natawag ung mga pangalan nila kaya lumapit ako sa kanila.

"ahm excuse me di niyo rin ba narinig pangalan niyo?san natin pwede tanungin?"ako

.di naman ako f.c noh haha (feeling close) sa kaengotan ko kase ee napag iwanan pa ako (_ _) tumingin naman sila sakin tapos ngumiti.

"pwede tayo mag tanong dun sa guidance office,btw angela nga pala :) "

.ai ang bastos kong bata di muna ako nagpakilala haha.ang cute niya haha inabot nya sakin ung kamay niya para makipag shakehands kaya inabot ko na rin kamay ko.

"lenz nga pala nice to meet you :) "ako

"oh siya tama na yan lets go!!"

.inawat kami nung isa pang kasama nila kaya lumakad na kami papunta dun sa guidance office di ko na tinanong name niya mukhang masungit parang umabot na siya sa menopausal stage haha.pero nakakainis,ako naman kase ee kung pinakinggan ko lang ung teacher kanina di sana hindi ako minalas ng ganito.siya nga pala ngaun na lang ako magpapakilala alam niyo na name ko lenz gonzales only child ako,makulit,masayahin,mabait rin naman ako favorite color ko blue fav.food spaghetti.oh ano pa gusto niyo malaman status ko oh sige single ako apply ka nyahaha joke lang bawal pa yan ubing nak pai :D (bata pa ako)napa iloco tuloy ako :D at tsaka medyo boyish ako haha.

.dagdag ko lang ha ako lang naman ung tipo ng tao na pakitaan mo lang  ng kabaitan at paniguradong ibabalik ko rin sayo ay kabutihan pero pag ako dinemonyo mo pasensyahan tayo mas demonyo ako :) .sabi ko nga my character depends on how you treat me.bongga maka englesh hahaha.

.di ko napansin nasa harap na kami ng guidance office.pumasok kami tapos humarap kami dun sa guidance coordinator tas yun sinabi na niya yung sections namin malas ko lang kase wala akong kaklase sa mga kasama ko ngayon kahit manlang sana si angela lang.ok na rin ang mahalaga nalaman ko section ko.

.umalis na kami sa guidance office nagpaalam na rin ako kay angela at nagpasalamat.naglalakad nako papunta sa room ko ng biglang may humikit sakin.

  "anak ng tipaklong ka!!"ako

  "hahaha saang lupalop ka nanggaling kanina pa kita hinahanap akalain mo magkaklase pala tayo haha"rain

.si rain lang pala nakakagulat siya naku naku at anong sabi niya kaklase ko siya wow ha!.di na lng ako itinext para naman di na ako pumunta pa sa guidance office.oo nga pala boyfriend niya ung bestfriend ko,oh ano ba dapat ang tamang sabihin tomboy kase ung bestfriend ko so ano bf ba oh gf hahaha.

  "langya ka!!nakakainis ka naman ee!!di mo na lang ako itinext para alam ko na kaklase pala kita ng hindi na ako nag-alala kung saang section ako!!"

.sige uso ang manigaw nyahahaha.

  "aba!aba!aba!nanisi ka pa!!kasalanan ko ba kung bakit napag-iwanan ka!baka naman kase e-engot engot ka nanaman!!"rain

.nakapamewang pa siya habang binabatukan ako!!ang sakit ha!!makaganti nga!!hahaha.

"aray ha!!inumpisahan mo nanaman ako!!at para sabihin ko sayo di ako engot!!"ako

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 19, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

the unexpected love!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon