uy.........gustong malaman...........cge eto na ayiee kinikilig ako.....
.
.
.
.
.
.
step 1:tingin ka sa paligid pero cia talaga ang pakay mong tignan kung tinitignan ka nia...
Step 2:kung hindi tingin ka sa katabi nia.......pag napansin nia na parng may nktingin lilingon un fo sure.....wag moalisin ang tigin mopara d halata na cia tlga tinitignan mu......
andaming almno...
Step 3:pag di tlga gumana apit ka sa katabi nia daldalin mo ung katabi nia....ewn ko na lang kung di kapa talaga tignan ha......
Step 4:kapag ayaw talaga ...kausapin mo or tanong tanong ka ng kung ano ano....o di ba nagkatinginan nakayo nakapag usap pa kayo.......
(naranasan ko yannung fieldtrip)
kung alam na nia na crush mo cia ipag laban mo kung inaasar ka nia asarin mo dn cia wag kapatalo ,,
gs2 mo ba na hawakan ka ng crush mo....
Step 1: sumama ka sa kaibigan mong lagi ka inaasar sa kanya mas maganda kung nasa pila kio...tapos ung frend mo paramay pkinabang pailahin mo sa harapmo tyak pag almniang ung crush mo wla sa pila tatawagin nia at papipilahin sa likod mo.....ikaw nman mabilis kang sumunggab sa fren mong madaldal edi sa likod mo nman cia pipila pag naghands forward ung kamay niya nasa balikat mo oh di ba katabi mo na nahawakan mo pa.....
(based on my experience)