Bản tiểu thuyết sưu tập đến từ chính hệ thống, vẻn vẹn dùng cho hệ thống khảo thí hướng về dùng. Đến từ: www. txtxia BoA (Ba). com
Cường đẩy cảm nghĩ
Rốt cục thu được cường đẩy tin tức, lão thuyền trong nội tâm trăm mối cảm xúc ngổn ngang, « tự nhiên Nông Trang » quyển sách này phát biểu đến nay, đã muốn cuối cùng hơn hai tháng, đi đến hôm nay, là cùng quảng đại chúng thư hữu ủng hộ và bảo vệ phân không mở , nhất là khai [mở] sách hướng về sơ, số dữ liệu rải rác không có mấy, cái kia mấy vị sớm nhất thư hữu cho lão thuyền Mạc Đại cổ vũ.
Lão thuyền tại Võng Văn giới là tân nhân, có rất nhiều không rõ địa phương, biên tập viên lợi hại sâu sắc, cung cấp rất nhiều chỉ điểm cùng đề nghị, ở chỗ này lão thuyền nói tiếng cám ơn liễu~.
Bởi vì lão thuyền là nghiệp dư Sáng Tác, mạch suy nghĩ cũng không so bằng những kia tư duy nhanh nhẹn tác giả, làm cho đổi mới tốc độ rất chậm, lại để cho rất nhiều thư hữu đợi đến lo lắng, lão thuyền nói tiếng xin lỗi rồi, sau này hết sức đổi mới, nhất định sẽ kiên trì đến bản hoàn tất, đây cũng là cho mình một cái công đạo.
« tự nhiên Nông Trang » không phải một quyển thuần túy quê cha đất tổ văn, trên thực tế là bản Đô Thị Sinh Hoạt cùng quê cha đất tổ kết hợp sách. Đơn thuần quê cha đất tổ văn tượng Hồ Lô sâu sắc « tùy thân mang theo một ngụm tuyền » , cái loại nầy phong cách lão thuyền cũng rất ưa thích, cũng Thông Thiên bái độc qua. Nhưng ghi văn vẫn có chút chính mình đặc sắc cho thỏa đáng, cho nên cũng không muốn cùng gió (phong).
Quyển sách kế tiếp như trước hội bảo trì thoải mái vui sướng phong cách, không biết trộn lẫn đại lượng còn lại Đô Thị trong sách lục đục với nhau, ngươi lừa ta gạt, đại quy mô Thương Chiến, Gián Điệp chiến, Trọng Mã, tranh giành tình nhân, Hắc Sáp Hội, Quan Trường, Tu Chân đợi Nguyên Tố.
Lão các độc giả cũng biết, khởi điểm cường đẩy ý nghĩa lên khung, ở chỗ này cũng thỉnh các vị thư hữu ủng hộ quyển sách, đặt Chính Bản. Kỳ thật đây đã là cái vấn đề cũ rồi, lão thuyền chích (con) là hi vọng có kinh tế năng lực thư hữu có thể tận lực giúp sấn thoáng một tý, học sinh bởi vì không có thu nhập, nếu như đi xem dt ta cũng sẽ không trách các ngươi, làm hết sức mà thôi, cho lão thuyền quăng thượng 2 tấm phiếu đề cử cũng là được rồi.
Cuối cùng thỉnh mọi người tiếp tục ủng hộ quyển sách, cám ơn.
Chương 1: gian nan cầu chức hướng về lộ
Tháng mười, đúng là thu ý dần dần dày, Hồng Diệp rực rỡ mùa vụ, sáng sớm gió nhẹ đã mang theo tia (tơ) cảm giác mát. Nhưng Thiên Hải thị trung tâm sân vận động lúc này lại là một cái khác phiên hỏa nhiệt tràng cảnh, chỉ thấy vô số đông nghịt đầu người ôm vào ngoài cửa lớn, ầm ĩ thanh âm một lớp sóng một lớp sóng địa bốn phía truyền bá mở, giống như sôi trào hắc sắc (màu đen) Hải Dương. Đám người lo lắng chờ đợi [lấy], nghị luận, phàn nàn [lấy], vốn là tồn tại đội ngũ trở nên hỗn loạn không chịu nổi. Một ít mang theo ngực bài biểu thị nhân viên công tác đang cố gắng địa duy trì trật tự, động tác đơn giản mà thô bạo, khiến cho quát lớn thanh âm, tức giận mắng thanh âm không dứt bên tai.