p4

86 0 0
                                    

ần thừa nhận bánh bao phố cùng vốn riêng quán cơm cung cấp hàng áp lực, giữ sự tình đều giao cho tay Hạ Nhân đi làm, chính mình có thể thoải mái nhàn nhã qua vung tay Đại Chưởng Quỹ cuộc sống gia đình tạm ổn liễu~.

    Tại bận rộn trung kiếm tiền thật đúng là không phải mình lý tưởng cuộc sống, chỉ có điều người tại Giang Hồ Thân Bất Do Kỷ, không riêng vì chính mình, còn muốn vì người bên cạnh suy nghĩ ah.

    Về phần về sau không gian đất đai, đã sửa làm gây giống điền, nếu như còn có có dư lời mà nói..., thậm chí có thể cân nhắc chủng(trồng) điểm danh quý dược tài các loại sinh trưởng chu kỳ sinh trưởng (trường, tràng), đến nay bởi vì rau dưa cung ứng áp lực mà không có cơ hội tiếp xúc mấy cái gì đó.

    Lý Du Nhiên nghĩ đến những này sự tình, bất tri bất giác tại nguyên chỗ đứng hơn hai mươi phút đồng hồ đều không có chuyển ổ.

    Thẳng đến Tề thúc theo sân nhỏ cửa sau đi tới, cùng hắn đánh cái mời đến, Lý Du Nhiên mới từ trong trầm tư lấy lại tinh thần.

    "Tề thúc, lại lao ngư ah, như thế nào không có gọi cái tiểu nhị cùng một chỗ?" Lý Du Nhiên hỏi.

    "Đều bận rộn đâu rồi, ta cũng không phải làm Bất Động, nhưng tử, ngươi cũng đừng xem nhẹ ta, ha ha, cái này đoạn thời gian trong tay ta nghệ phóng đại ah." Tề thúc vui tươi hớn hở nói ra.

    "Ah, ta đây cũng muốn nhìn một cái." Lý Du Nhiên cũng tới hào hứng, muốn nhìn một chút Tề thúc lao ngư đích tay nghề như thế nào tiến triển.

    Tề thúc mở ra Thủy Tinh lấy ánh sáng tráo môn, đi lên hồ cá trì xuôi theo, lấy ra đại sao tử, hướng trong ao quan sát, tuyển chuẩn mục tiêu, tay tìm tòi, sao tử nhanh chóng vào nước, tốc độ hiển nhiên so trước kia mau hơn.

    Thoáng một tý, hai cái, đến cái thứ ba, một đầu đầy sinh lực liên cá bị lao nổi trên mặt nước mặt.

    "Tốt" Lý Du Nhiên vỗ tay ủng hộ.

    "Ha ha, so nhưng tử ngươi kém xa. Bất quá đồ chơi này nhi chính là quen tay hay việc việc, làm nhiều hơn, tự nhiên có thể dài tiến." Tề thúc hơi có chút tự hào nói.

    Chương 145: tôn kinh doanh (kinh lý) yêu thích

    Chương 145: tôn kinh doanh (kinh lý) yêu thích

    Tề thúc vừa nói, tiếp tục động thủ, lại quơ lấy một đầu cá chép.

    "Kỳ thật ah, còn có một nguyên nhân, hiện tại nuôi cá mật độ so trước kia đại liễu~. Ha ha." Tề thúc vừa cười vừa nói.

    "Đúng vậy a, mua cá nhiều người chứ sao. Gần đây thế nào?" Lý Du Nhiên hỏi.

    "Còn có thể, nhân số cơ bản ổn định lại liễu~." Tề thúc đáp lại.

    Lý Du Nhiên gật gật đầu, đã qua liễu~ nhất đoạn thời gian, nên vậy không sai biệt lắm, dù sao năm mươi nguyên một cân giá cả cũng không phải tùy tiện nhà ai đều ăn được khởi .

    Tề thúc lấy ra hai cái túi nhựa, giữ bốn điều cá phân biệt cất vào đi, cầm lấy bên cạnh xứng xưng một chút.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 16, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

du nhien nong trangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ